Thắng thuyết phục, Pep Guardiola nói lời thật lòng về Chelsea

20:38 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Citizens nhận xét về đối thủ sau chiến thắng với tỷ số 3-1.

Ở vòng 17 Premier League, Manchester City hành quân đến Stamford Bridge chạm trán Chelsea. Đội khách có được bàn mở tỷ số ở phút 18, với pha khống chế bóng kỹ thuật rồi dứt điểm chính xác của Ilkay Gundogan. Lần lượt ở các phút 21 và 34, Phil Foden và Kevin De Bruyne thay nhau điền tên lên bảng điện tử, đưa Citizens vươn lên dẫn trước 3-0.

Những nỗ lực tấn công của The Blues trong hiệp 2 chỉ được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của Callum Hudson-Odoi. Pha lập công ở phút 90+2 của ngòi nổ người Anh là quá muộn màng để đội chủ nhà níu giữ hy vọng có điểm. Chung cuộc Chelsea thua 1-3.

Guardiola:

 Chelsea rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Phát biểu được trang eg24.news dẫn lời, HLV Pep Guardiola chia sẻ về khó khăn khi dịch COVID-19 càn quét đội hình: "Hôm nay chúng tôi chỉ có 14 cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu và hứng chịu thời gian khó khăn nhất trong mùa. Man City không có nhiều cầu thủ nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng với tinh thần này, để chiến thắng các trận cầu."

Nhà cầm quân Tây Ban Nha nói lời thật lòng về The Blues đang tụt dốc: "Chúng ta không thể phủ nhận Chelsea là một trong những đội bóng mạnh nhất. Họ đang chịu đựng ở các trận đấu gần đây, nhưng bạn vẫn có thể thấy chất lượng của các cầu thủ Chelsea."

Lampard: Mỗi cầu thủ phải tự làm chủ số phận

 
Phụng Sồ | 19:40 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục