Thắng Syria, U23 Việt Nam nhận hơn 2 tỷ tiền thưởng nóng

01:39 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng lịch sử trước U23 Syria, cơn mưa tiền thưởng một lần nữa lại đến với các học trò của HLV Park Hang-seo.

Trong trận đấu đêm qua, U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Syria. Quả thật 120 phút trên sân đã mang lại quá nhiều cảm xúc cho người hâm mộ Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam trước U23 Syria.

Các học trò của HLV Park Hang-seo liên tục bị dồn ép và đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên bằng một ý chí kiên cường, lối chơi hợp lý do nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ đạo cùng tinh thần quả cảm, các chàng trai U23+3 đã giành chiến thắng tối thiểu bằng bàn thắng duy nhất do công của Văn Toàn ghi được ở hiệp phụ thứ hai.

Chiến thắng này đã mở ra thêm một trang mới cho lịch sử bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên chúng ta lọt tới trận bán kết tại một kỳ ASIAD. Qua đó đem đến niềm vui và sự tự hào cho người dân cả nước.

Trước chiến tích lịch sử đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ủy ban Olympic quốc gia đã nhanh chóng có hành động khích lệ bằng cách thưởng nóng cho các cầu thủ với số tiền lần lượt là 600 và 500 triệu đồng.

Chưa hết, Đài Tiếng nói Việt Nam, đơn vị sở hữu bản quyền ASIAD cũng tuyên bố trao thưởng 500 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Bên cạnh đó một công ty điện tử lớn cũng đã hứa thưởng 25.000 USD và mỗi thành viên một chiếc TV 55 inch.

Như vậy đến thời điểm này, số tiền thưởng cho U23 Việt Nam tại ASIAD lần này đã vượt mốc 2 tỷ đồng và hứa hẹn sẽ còn tăng nhanh nữa vào sáng sớm ngày mai. Nếu U23 Việt Nam tiếp tục đi xa ở giải đấu năm nay có lẽ người hâm mộ cả nước lại được chứng kiến những mốc kỷ lục thưởng mới.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, ứng cử viên số 1 cho tấm HCV ASIAD năm nay sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 29/8.

Bàn thắng lịch sử của Văn Toàn:

Nam Thành | 01:20 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục