Thắng Southampton, Roy Keane chỉ ra cầu thủ kém cỏi, lười biếng của Man Utd

23:52 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United rất không hài lòng về tiền vệ người Brazil.

 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes

Manchester United vừa trải qua một cuộc lội ngược dòng kỳ tích trên sân của Southampton dù đã bị dẫn trước đến 0-2 khi hiệp một khép lại. Đáng chú ý, cả hai bàn thua của Quỷ đỏ đều đến từ tình huống cố định, và huyền thoại Roy Keane tỏ ra không hài lòng với cầu thủ đã phạm lỗi dẫn đến bàn thắng thứ hai của Southampton.

Thông qua Sky Sports, Keane phát biểu:

"Tôi sẽ chỉ trích Fred nhiều hơn nữa - Cậu ta đã biếu cho Southampton một quả đá phạt. Và tôi cũng không mong đợi thủ môn sẽ bị đánh bại ở tình huống đó, thực sự là không."

Roy keane slams fred - Bóng Đá

 Roy Keane lại chỉ trích Fred.

"Đó là một pha dàn xếp tuyệt vời, tốc độ và độ chính xác khi Ward-Prowse thực hiện nó, chắc chắn là một trong những người giỏi nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại khi xét đến khoản đá phạt."

“Tôi thất vọng với thủ môn, nhưng tôi lại càng thất vọng hơn với Fred vì cậu ta thực sự lười biếng và cẩu thả."

"Biếu không những quả đá phạt trong khu vực đó cũng giống như tặng cho họ một quả phạt đền. Theo góc nhìn của Man United, họ đã được yêu cầu không được phạm lỗi dẫn đến những quả phạt trực tiếp."

"Những quả phạt góc có thể xảy ra, hiển nhiên, nhưng những tình huống đá phạt trực tiếp thì khác. Nếu bạn nhìn kỹ vào Fred, tôi đã chỉ trích cậu ta trong nhiều năm rồi. Đôi mắt của tôi không lừa dối tôi. Thực sự lười biếng cùng khả năng ra quyết định thực sự kém cỏi." 

Huỳnh Phong | 22:54 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục