Thắng sốc hạt giống số 2, Vũ Thị Trang vào chung kết

17:15 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnĐối diện với nhiều khó khăn nhưng Vũ Thị Trang đã bản lĩnh vượt khó để vào chơi chung kết đơn nữ của Vietnam Open 2017.

3

 Vũ Thị Trang xuất sắc vào chung kết. Ảnh: Đức Nam.

Vũ Thị Trang cho đến lúc này là tay vợt Việt Nam duy nhất còn sót lại trên sân nhà Vietnam Open. Cô gái quê Bắc Giang phải đối đầu với hạt giống số hai Hanna Ramadini (Indonesia, hạng 34 thế giới) ở bán kết. Trên bảng xếp hạng thế giới, Trang kém hơn 19 bậc so với đối thủ của mình.

Trậ đấu khởi đi đầy kịch tính khi Vũ Thị Trang và Ramadini bám đuổi từng điểm số một. Trong ván đầu tiên, thế trận chỉ có thể ngã ngũ ở những điểm số cuối, khi Vũ Thị Trang bứt tốc ở những điểm số cuối cùng để thắng 21-18.

Nửa đầu ván hai, Vũ Thị Trang thường xuyên trong thế rượt đuổi Ramadini từ 2-3 điểm. Tuy nhiên bước sang nửa sau cô thi đấu cực hay dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Không chỉ san bằng tỷ số, Vũ Thị Trang còn bứt lên dẫn 20-16, trước khi thắng 21-17.

Như vậy đây là lần đầu mà Việt Nam có một tay vợt nữ vào chung kết. Vũ Thị Trang sẽ đối đầu hạt giống số một Sayaka Takahashi.

Đức Nam - Thể Thao Việt Nam | 17:15 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục