Thắng sít sao, Simeone tấm tắc khen ngợi "hàng thải Real"

04:16 Chủ nhật 14/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đánh giá rất cao sự tiến bộ của ngôi sao trẻ từng chơi cho Real Madrid.

Tại vòng 23 La Liga, đội dẫn đầu bảng Atletico Madrid đã có chuyến làm khách đến sân câu lạc bộ Granada. Với phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây, đoàn quân HLV Diego Simeone nhanh chóng làm chủ thế trận và tạo ra vô vàn sóng gió về phía khung thành đội chủ nhà.

Mặc dù vậy, cũng phải đợi đến phút 63, họ mới có thể ghi được bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công của Marcos Llorente.

Những tưởng việc dẫn trước sẽ giúp Atletico thuận lợi hơn trong việc gây sức ép cho đối thủ, tuy nhiên chỉ 3 phút sau đó, tiền vệ Yangel Herrera bất ngờ đưa trận đấu về vạch xuất phát, và phải chờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Angel Correa ngay phút 75, Los Rojiblancos mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Atletico - Bóng Đá

 Atletico giành chiến thắng sít sao trước Granada.

Kết quả này giúp họ tiếp tục giữ khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi (8 điểm, đá ít hơn 1 trận), qua đó thắp lên hy vọng giành La Liga. Sau trận đấu, HLV Diego Simeone đã dành những lời khen khích lệ các học trò, đặc biệt là Llorrente - ngôi sao mở tỷ số cho Atletico.

Thuyền trưởng 50 tuổi tiết lộ rằng, sự tiến bộ nhanh chóng của cựu cầu thủ Real Madrid khiến ông vô cùng tự hào. Từ một ngôi sao bị xem như kẻ thất sủng tại Bernabeu, giờ đây Llorente đã vươn tầm trở thành tiền vệ mang đẳng cấp thế giới, khiến nhiều CLB hàng đầu thèm khát.

"Danh hiệu rất quan trọng, nhưng với tư cách là một huấn luyện viên, điều khiến bạn thỏa mãn là khi nhìn thấy sự trưởng thành của một cầu thủ như Marcos," Simeone chia sẻ.

"Khi chúng tôi thấy một ngôi sao trẻ có khả năng thay đổi hoàn toàn so với những gì cậu ta từng làm trước đó, chúng tôi sẽ cảm thấy vô cùng tự hào."

Kết quả chung cuộc: Granada 1-2 Atletico

Ghi bàn: Marcos Llorente (63'), Yangel Herrera (66'), Angel Correa (75')

Marcos Llorente ký hợp đồng với Atletico de Madrid

 
Trường Sơn | 03:18 14/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục