Thắng Sevilla, CĐV Barca đặc biệt phấn khích vì 1 điều lạ lẫm

19:30 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnĐây cũng chính là hình ảnh người hâm mộ đội chủ sân Camp Nou mong muốn nhìn thấy.

Như đã đưa tin, Barcelona vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Sevilla trong khuôn khổ trận Bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Kết quả 3-0 là đủ để thầy trò Ronald Koeman đả bại đối thủ với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, đồng thời thẳng tiến vào chơi trận chung kết.

Ousmane Dembele là người mở tỷ số cho Barcelona từ khá sớm ở phút thứ 12 bằng cú ra chân ấn tượng. Sau đó, Gerard Pique và Martin Braithwaite nhấn chìm hoàn toàn đoàn quân Julen Lopetegui với 2 pha lập công chỉ trong chớp nhoáng.

Đây là chiến thắng quan trọng, mang lại sự khích lệ lớn về mặt tinh thần cho các học trò của HLV Ronald Koeman. Đồng thời, chiến thắng Sevilla được truyền thông Tây Ban Nha ví von như bước ngoặt cho cuộc đua danh hiệu ở phần còn lại mùa giải của Blaugrana.

A rush that few have felt at Barcelona - Bóng Đá

Barca thể hiện tinh thần quyết chiến cao độ trước Sevilla.

Đồng thời, Marca chỉ ra, "sự vội vàng" của Barcelona trong chiến thắng Sevilla là rất lạ lẫm. Các học trò của Koeman vội vàng tấn công, ghi được bàn thắng lại tiếp tục vội vàng dâng lên. Mọi thứ đều được đẩy lên cho thấy tinh thần chiến đấu cũng như khát khao chiến thắng của Barca trận này.

Tinh thần này cũng chính là điều mà các Cules luôn rất mong chờ ở các cầu thủ Barcelona, khía cạnh sẽ giúp họ gặt hái được nhiều thành công hơn trong thời gian tới. Nhìn cái ôm của Lionel Messi với thuyền trưởng Ronald Koeman, bên cạnh là "người hùng" Gerard Pique để thấy, dường như một Barca giàu khát khao đã trở lại.

Koeman phát biểu về Messi:

 
Minh Trí | 19:00 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục