Thắng sát nút Zenit, Tuchel lên tiếng ca ngợi 1 cái tên của Chelsea

06:39 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã dành nhiều lời khen đến màn trình diễn của 1 nhân tố Chelsea trong trận gặp Zenit St Petersburg.

Chelsea đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Zenit St Petersburg trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2021/22. Người ghi bàn thắng duy nhất của cuộc so tài trên sân Stamford Bridge chính là tân binh Romelu Lukaku.

Anh tiếp tục toả sáng và khiến NHM The Blues vỡ oà trong hạnh phúc. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của chân sút người Bỉ trong 4 trận thi đấu ở mọi đấu trường. Rõ ràng, cựu tiền đạo Manchester United đang có phong độ và tần suất ghi bàn rất đáng nể.

Thắng sát nút Zenit, Tuchel lên tiếng ca ngợi 1 cái tên của Chelsea - Bóng Đá

Lukaku ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua Zenit.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel không quên dành cho Lukaku những lời có cánh trong buổi họp báo: "Lukaku gặp không ít khó khăn trong trận đấu hôm nay vì các đồng đội không cung cấp nhiều đường chuyền thuận lợi cho cậu ấy. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy vẫn thi đấu nỗ lực và giữ vững niềm tin - đó chính là điều giúp Lukaku trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Bạn sẽ không tìm được nhiều tiền đạo chất lượng được như cậu ấy. Thường xuyên ghi bàn và kéo cả đội tiến lên phía trước. Cả đội sẽ luôn vững niềm tin và rằng chỉ cần 1 cơ hội trong 1 hiệp đấu cũng đủ để chuyển hoá thành bàn thắng."

Ở trận đấu còn lại của bảng H, Juventus đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Malmo và tạm vươn lên dẫn đầu BXH. Chelsea với hiệu số thấp hơn nên xếp vị trí thứ 2.

Tuchel phát biểu về Champions League: 

 
Đăng Huy | 05:41 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục