Thắng Osasuna nhờ Pogba 2.0, HLV Koeman khẳng định một điều

06:59 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đã giành thắng lợi 2-0 ấn tượng trước Osasuna ngay tại sân El Sadar.

Jordi Alba và Ilaix Moriba là 2 cái tên đã ghi bàn cho Barcelona. Tài năng trẻ Moriba đã được tin dùng, cùng với những Pedri, Ansu Fati, Ronald Araujo, Oscar Mingueza, Riqui Puig, và không khiến HLV Ronald Koeman phải thất vọng.

Thắng Osasuna nhờ Pogba 2.0, HLV Koeman khẳng định một điều - Bóng Đá

 Barcelona đang có phong độ ấn tượng.

"Đó là một bàn thắng tuyệt vời," HLV Koeman nói về pha lập công của Ilaix - người được xem như Paul Pogba 2.0.

"Mỗi khi cậu ấy được ra sân, cậu ấy lại bổ sung thêm điều gì đó. Cậu ấy chơi bóng tốt và là một chàng trai mạnh mẽ về thể chất. Cậu ấy đang nỗ lực để có mặt ở đội một thường xuyên hơn.

Chúng tôi thực sự tự hào vì có thể đưa những cầu thủ trẻ lên đội một. Chúng tôi làm điều đó vì họ xứng đáng có cơ hội.

Những người như Pedri, Ilaix, Riqui, Mingueza và Araujo cho thấy họ có một tương lai tươi sáng. Là một huấn luyện viên, tôi luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ vì họ là tương lai của câu lạc bộ."

Với tư cách là một huấn luyện viên người Hà Lan, Koeman đã được hỏi liệu điều này có giúp ông dễ dàng hơn không, khi ở Hà Lan vốn đã có truyền thống mạnh mẽ về việc trao cơ hội cho giới trẻ.

"Tất nhiên, việc đôn các cầu thủ trẻ tại Hà Lan sẽ dễ dàng hơn vì tiêu chuẩn của đó không giống như ở đây, nhưng tôi nghĩ Barcelona có rất nhiều tài năng trong hàng ngũ của họ," Koeman thừa nhận.

“Họ xứng đáng có được những cơ hội này. Mặc dù vậy, việc dùng các cầu thủ trẻ không phải là một cái cớ. Chúng tôi phải giành được mọi thứ ở đây. Nếu bạn có thể làm điều đó với các cầu thủ trẻ, thì nó thậm chí còn tốt hơn.

Đối với tôi, điều quan trọng nhất là họ có khả năng cạnh tranh. Tuổi tác không quan trọng đối với tôi, những gì tôi nhìn thấy trên sân cỏ mới là điều quan trọng."

Tỷ số chung cuộc: Osasuna 0-2 Barcelona

HLV Koeman đặt mục tiêu cao ở Barcelona:

 
Minh Tuấn | 06:01 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục