Thắng Omonia, Ten Hag vẫn chê bai 2 ngôi sao

06:21 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnDù đã đánh bại Omonia với tỷ số 3-2, HLV Erik ten Hag vẫn không hài lòng với những gì các học trò của mình đã thể hiện.

 

Tại Síp, chính Omonia Nicosia mới là đội có bàn mở tỷ số do công của Karim Ansarifard. Nhưng sau giờ nghỉ, những thay đổi người của Ten Hag đã phát huy tác dụng. Man Utd đã ngược dòng thành công nhờ cú đúp của Marcus Rashford cùng bàn thắng của Anthony Martial, và pha lập công của Nikolas Panagiotou ở phút 85 là không đủ để giúp đội chủ nhà có điểm.

Erik ten Hag criticises Tyrell Malacia and Jadon Sancho after Manchester United’s win in Europa League - Bóng Đá

 Malacia đã chơi không tốt trước Omonia.

Đây là trận đấu mà Jadon Sancho và Tyrell Malacia đã có hiệp một kém cỏi và được thay ra sau hiệp một. HLV Ten Hag thừa nhận sau trận đấu rằng ông đã rất lo lắng với những gì cánh trái Quỷ đỏ thể hiện trong 45 phút đầu tiên.

Khi được hỏi liệu Sancho và Malacia có bị thay ra vì họ mắc lỗi trong bàn mở tỷ số của Omonia Nicosia hay không, HLV Ten Hag trả lời: "Đó không phải là điều tôi không hài lòng. Sự di chuyển với bóng của chúng tôi, và chiều rộng bên cánh trái, đối với tôi, nó không phải là tốt trong hiệp một.

Chúng tôi cần di chuyển vào phía sau hàng phòng ngự đối phương, vì vậy, tôi hy vọng với Luke và Marcus, chúng tôi có thể đạt được hiệu quả hơn và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được."

Ten Hag nói thêm về những khó khăn mà Man Utd đối mặt: "Tôi nghĩ đó là một 10 phút tồi tệ sau khi chúng tôi nhận bàn thua. Không dễ dàng gì để tạo ra cơ hội trước một đối thủ thi đấu quá chặt chẽ, và chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội.

 Và khi bạn bị dẫn trước bởi một đối thủ như thế này, họ sẽ có thêm năng lượng và chiến đấu."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:23 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục