Thắng nhọc, Rodri nói thẳng về đẳng cấp của Arsenal

13:51 Chủ nhật 02/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đánh giá cao Arsenal dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia đồng hương.

Rodri nhận định, Arsenal đã có một màn trình diễn ấn tượng vào đêm qua, và phải nhờ đến tinh thần không khuất phục cùng với may mắn, Manchester City mới có thể giành được chiến thắng. Manchester Evening News dẫn lời tiền vệ người Tây Ban Nha:

"Trong một mùa giải, bạn luôn có hai hay ba trận đấu như thế này. Arsenal là một đội bóng không thể tin được, họ đã cho thấy lý do tại sao họ lại đứng ở vị trí đó trên bảng xếp hạng. Cách Arsenal phát triển cùng với Mikel thật sự đáng kinh ngạc."

‘I DON’T UNDERSTAND’: RIO FERDINAND SAYS £30M ARSENAL PLAYER WAS WRONGED - Bóng Đá

 Arsenal tiến bộ vượt bậc so với lần gần nhất đụng độ Manchester City. 

"Chúng tôi biết về điều đó. Nhưng họ có 6 ngày để chuẩn bị, còn chúng tôi có 3 trận trong một tuần, với những chuyến làm khách, thật khó khăn."

"Đôi khi bạn không có đủ thể chất, bạn cần phải thi đấu nhẹ nhàng hơn. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp một, chúng tôi kiểm soát được trận đấu nhiều hơn một chút trong hiệp hai và có thể làm được nhiều điều hơn. Nhưng đôi khi, nó là như vậy."

"Arsenal chơi tốt nhưng may mắn thay, chúng tôi đã thấy được cá tính của một nhà vô địch và muốn ngược dòng."

"Những năm qua, tôi đã học hỏi được rằng bạn phải luôn cố gắng, bất kể điều gì xảy ra. Chúng tôi đã bị dẫn trước 0-1 trong giờ nghỉ. Đột nhiên mọi thứ thay đổi. Tâm lý của chúng tôi - chúng tôi đã không có một trận đấu tuyệt vời nhưng chúng tôi đã cố gắng, không bao giờ đánh mất tinh thần."

Arteta nhận xét về Saka

 
Huỳnh Phong | 13:21 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục