Thắng nhọc, Pep Guardiola chỉ ra 2 sao đối thủ đặc biệt nguy hiểm

05:44 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Citizens nhận xét về đối thủ sau chiến thắng không hề dễ dàng.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ Premier League, Manchester City tiếp đón Aston Villa tại Etihad. Đội chủ nhà gặp không ít khó khăn trước lối chơi khó chịu của các vị khách.

Xuyên suốt 79 phút, Citizens không thể khoan phá mành lưới do Emilano Martinez trấn giữ dù chỉ 1 lần. May mắn trong thế bế tắc, Bernardo Silva đã mang về bàn mở tỷ số cho nửa xanh thành Manchester. Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ilkay Gundogan không mắc bất kỳ sai lầm nào trên chấm penalty, ấn định chiến thắng 2-0.

Guardiola names Aston Villa stars who caused Man City problems - Bóng Đá

 Man City phải khá vất vả mới có thể giải mã được đội khách.

TeamTalk dẫn nhận xét của HLV Pep Guardiola về đối thủ sau trận qua Match of the Day: "Tôi cảm thấy chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Với những ngôi sao hàng đầu họ sở hữu, bao gồm những cầu thủ như Jack Grealish và Ross Barkley, cảm giác như thể: 'Wow, nguy hiểm ở khắp mọi nơi.'

Chúng tôi áp sát khung thành nhiều lần nhưng không thể ghi bàn. Tuy nhiên Bernardo đã ở đó và bàn thắng của cậu ấy tạo ra khác biệt... Có 5 đến 7 phút trong trận khi Villa tạo ra 2 hay 3 cơ hội, với những đường chạy của những cầu thủ như Ollie Watkins, Jack Grealish và Ross Barkley. Dù thế chúng tôi đã hành động và kiểm soát các đường chuyền."

Pep Guardiola: Chơi bóng trên sân không khán giả thì ý nghĩa gì?

 
Phụng Sồ | 05:14 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục