Thắng nhọc Malaysia, U23 Thái Lan chiếm ngôi đầu bảng

18:20 Thứ năm 04/06/2015

Bàn thắng duy nhất của Sarach Yoooyen giúp U23 Thái Lan vượt qua U23 Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 28, chiều 4/6.

Niềm vui của các cầu thủ U23 Thái Lan. Ảnh: SN

Được đánh giá cao hơn, các cầu thủ U23 Thái Lan tổ chức chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, để nuôi hi vọng đi tiếp thì U23 Malaysia không còn cách nào khác là buộc phải giành chiến thắng trước đội bóng xứ sở chùa Vàng.

Phút thứ 6, Chanathip quyết định dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm nhưng cú sút của "Messi Thái Lan" đã đưa bóng đi chệch cột khung thành U23 Malaysia. Ít phút sau đến lượt Chananan bắn phá cầu môn đối phương, tuy nhiên cũng không trúng đích.

Nếu Robbat dứt điểm chính xác trong pha băng xuống đối mặt với thủ môn Chanin ở phút 14 thì có lẽ tỷ só đã được mở cho U23 Malaysia.

Các cầu thủ U23 Thái Lan vẫn là những người làm chủ cuộc chơi với khá nhiều những tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành đối phương. Bên kia chiến tuyến, các học trò của HLV Ong Kim Swee chỉ còn biết co về phòng ngự và chờ đợi thời cơ phản công, tìm kiếm bàn thắng.

Từ pha căng ngang của đồng đội ở phút 30, Rungrat bay người đánh đầu nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Abu Bakar.

Cuối hiệp 1, một hậu vệ của U23 Malaysia trong nỗ lực truy cản pha đột nhập của Chananan đã để tay chạm bóng, tuy nhiên trọng tài chính đã không quan sát thấy nên không thổi penalty cho Thái Lan.

Ngay sau giờ giải lao, Chanathip đi bóng kỹ thuật, khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương trước khi tung cú sút từ ngoài vòng cấm buộc hậu vệ Malaysia phải phá bóng giải nguy.

Thua Thái Lan, U23 Malaysia gần như hết cửa vào bán kết. Ảnh: SN

Phút 59, Syahrul Ibrahim có pha đi bóng rồi dứt điểm kỹ thuật bên ngoài vòng cấm, bóng đi về phía góc xa nhưng thủ môn Chanin vẫn xuất sắc bay người cứu thua cho U23 Thái Lan.

Dù chơi ép sân, nhưng các học trò của HLV Promrut phải chờ đến phút 80 mới khai thông được thế bế tắc. Nhận bóng từ chân đồng đội, đội trưởng U23 Thái Lan -Sarach Yoooyen vung chân dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đánh bại Abu Bakak, mở tỷ số cho đội bóng xứ chùa Vàng.

Dù thi đấu rất nỗ lực trong những phút còn lại, nhưng U23 Malaysia vẫn không thể tìm được bàn quân bình tỷ số. Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Ong Kim Swee gần như không còn.

Còn với U23 Thái Lan, nhà ĐKVĐ SEA Games có được tổng cộng 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B. Tuy nhiên, nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Lào ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 tối nay thì ngôi đầu sẽ lại thuộc về thầy trò HLV Miura.

Q.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục