Thắng nhọc Fulham, Lampard chỉ ra cầu thủ toàn diện của Chelsea

10:08 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Frank Lampard tạm thời thoát khỏi khủng hoảng sau chiến thắng trước Fulham.

Làm khách trên sân Fulham, dù đội chủ nhà phải chơi với 10 người từ cuối hiệp một, nhưng Chelsea phải nhờ đến khoảnh khắc xuất thần đến từ Mason Mount ở phút thứ 78 mới có thể giành trọn 3 điểm. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Frank Lampard cũng đã hết lời khen ngợi tiền vệ này:

"Mason Mount đã chơi xuất chúng trong trận đấu này. Mason xứng đáng nhận được những lời khen ngợi vì cái cách cậu ấy thi đấu."

"Vào thời điểm đó, vai trò của Mason buộc phải lùi sâu hơn một chút, nhưng cậu ấy vẫn có thể xuất hiện trong vòng cấm."

Lampard on Mason Mount  - Bóng Đá

 Mason Mount tỏa sáng.

"Mason biết rằng cậu ấy cần ghi nhiều bàn hơn, nhưng phẩm chất và thái độ của cậu ấy thật tuyệt vời nên Mason xứng đáng với những lời khen ngợi."

"Tôi nghĩ, màn trình diễn của Mason về mặt tổng thể thật là không tưởng. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong năm ngoái và cả năm nay."

"Mason là một ví dụ điển hình khi tôi đề cập đến sức trẻ, cậu ấy bước sang tuổi 22 vào tuần trước. Tôi cũng đến Chelsea năm 22 tuổi, và tôi đã không khiến cả thế giới phải bất ngờ trong năm đầu tiên của mình. Khi đó, tôi vẫn đang tìm kiếm sự ổn định, còn Mason thì đã có được rất nhiều trận đấu."

"Khi nhìn vào hàng công của chúng tôi, bạn sẽ thấy Pulisic, Kai Havertz - cùng độ tuổi với Mason, hay Callum Hudson-Odoi - trẻ hơn, hoặc Tammy Abraham, Timo Werner. Họ đều rất trẻ."

Lampard nói về cuộc đối đầu Fulham

 
Huỳnh Phong | 09:38 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục