Thắng nhọc Freiburg, Bayern Munich nín thở trước chấn thương của "ma tốc độ"

07:34 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnSerge Gnabry đã khiến cho NHM Bayern Munich phải lo lắng khi dính chấn thương và rời khỏi sân chỉ sau 28 phút thi đấu.

 

Video Sane ra mắt Bayern

Đêm qua, Bayern Munich đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Freiburg trong khuôn khổ vòng 16 Bundesliga 2020/21. Ở đó, Robert Lewandowski là người mở tỷ số cho Hùm xám ở phút thứ 7. Nhưng sau đó, phút 62 Nils Petersen đã quân bình cho đội khách. Và đến phút thứ 74, Thomas Muller mới ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho đội chủ sân Allianz Arena.

Thắng nhọc Freiburg, Bayern Munich nín thở trước chấn thương của

Gnabry rời sân chỉ sau 28 phút thi đấu.

Với 3 điểm có được, Bayern xây chắc ngôi đầu BXH với 36 điểm, nới rộng khoảng cách điểm số với đội xếp thứ 2 là RB Leipzig lên 4 điểm. Tuy nhiên, niềm vui của các CĐV Die Roten không được trọn vẹn khi họ có lý do để lo lắng cho trường hợp của cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry. Theo đó, cầu thủ người Đức đã dính một chấn thương và phải rời sân ở phút thừ 28.

Sau trận đấu, HLV Hansi Flick đã có những chia sẻ về chấn thương của Gnabry: "Có vẻ nhưng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Tôi chỉ mới nghe báo cáo của bác sĩ. Gnabry gặp một chút vấn đề ở lưng."

Serge Gnabry hiện đang là một trong những trụ cột quan trọng trên hàng công của Bayern Munich. Thế mạnh của anh chính là khả năng thi đấu tốc độ, khéo léo và những tình huống dứt điểm có lực bóng rất căng. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Gnabry đã ghi được 5 bàn, 3 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 06:36 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục