Thắng nhẹ Mainz 3-1, Bayern Munich thiết lập kỷ lục ghi bàn mới

14:39 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich thường xuyên giành được chiến thắng với khoảng cách tỷ số khá lớn ở mùa giải năm nay.

Bayern Munich tiếp tục khởi đầu hoàn hảo ở giai đoạn lượt về Bundesliga với chiến thắng 3-1 trước Mainz tại Coface Arena vào ngày hôm qua. Những bàn thắng của Robert Lewandowski, Thomas Müller và Thiago Alcantara đã giúp Die Roten giành trọn 3 điểm. Mặt khác, Bayern đã ghi được 12 bàn thắng và chỉ thủng lưới 1 bàn sau 3 trận đấu gần nhất.

Như một phần thưởng khích lệ tinh thần cho đoàn quân của HLV Hansi Flick, theo AZ lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng, Bayern ghi được 58 bàn thắng chỉ sau 20 trận đấu. Đội bóng duy nhất làm được điều này trong lịch sử Bundesliga là Werder Bremen ở mùa giải 1985/1986, khi đó đội bóng "trắng xanh" xếp thứ 2 sau Die Roten và ghi tổng cộng 83 bàn dưới thời HLV Otto Rehhagel.

Bayern Munich sets new team scoring record in 3-1 win over Mainz - Bóng Đá

Lewandowski đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công. 

Hiện tại, Borussia Dortmund đã có 56 bàn thắng sau 20 trận đấu. Ngoài ra, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có Liverpool (60) và Manchester City (65) là có số pha lập công nhiều hơn Bayern, nhưng cả hai đội bóng đến từ nước Anh đã chơi nhiều trận hơn.

Trong số 58 bàn thắng mà Bayern ghi được cho đến nay, 33 bàn được ghi kể từ khi Hansi Flick lên nắm quyền (thay thế Niko Kovac), đồng thời nhà ĐKVĐ chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 7 bàn. Việc ghi bàn không có gì nhạc nhiên khi chủ yếu được thực hiện bởi Robert Lewandowski - với 22 lần xé lưới đối phương tính đến thời điểm hiện tại.

Văn Phi | 14:09 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục