Thắng nhàn U21 Serbia, U21 Tây Ban Nha hiên ngang tiến bước vào Bán kết

08:30 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng nhẹ nhạng 1-0 trước đối thủ U21 Serbia, Denis Suárez và các đồng đội đã có mặt tại vòng 4 đội mạnh nhất.

Trước khi lượt trận cuối diễn ra, U21 Serbia đã gần như bị loại. Đội bóng Trung Âu này chỉ có được 1 trận thua (trước Bồ Đào Nha) và 1 trận hòa (trước Macedonia) sau hai trận ra quân. Trong khi đó, thể thức giải U21 châu Âu lần này chỉ chọn 3 nhất bảng cùng một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào vòng Bán kết. 

Thắng nhàn U21 Serbia, U21 Tây Ban Nha hiên ngang tiến bước vào Bán kết - Bóng Đá

 Denis Suarez và cú sút lạnh lùng giúp Tây Ban Nha kiếm trọn 3 điểm.

Ngược lại, U21 Tây Ban Nha đang vào "phom" với những trận thắng liên tiếp trước các đối thủ. Họ có dễ dàng 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận đầu. Do vậy, chỉ cần một kết quả hòa trước U21 Serbia, đội bóng xứ đấu bò sẽ nghiễm nhiên có một suất vào chơi ở vòng 4 đội mạnh nhất. 

Đúng như giới chuyên môn dự đoán, HLV Albert Celades đã cất nhiều trụ cột lên ghế dự bị. Bellerín, Saul, Deulofeu hay Marco Asensio đều được nghỉ dưỡng sức. Tuy nhiên, không vì thế mà sức mạnh của U21 Tây Ban Nha bị giảm đi. Họ vẫn là đội nắm giữ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Trong nửa giờ thi đấu đầu tiên, các học trò của ông Celades liên tục dồn ép đối thủ bằng những miếng đánh rất Tây Ban Nha. Nếu may mắn hơn pha dứt điểm của tiền vệ Carlos Soler bên phía đội bóng áo trắng đã trở thành bàn thắng. 

Có điều, người hâm mộ xứ đấu bò cũng không phải chờ đợi quá lâu. Phút 38, từ đường căng ngang như đặt của Álvaro Odriozola, chân sút đang trong biên chế của Barcelona - Denis Suarez dễ dàng đặt lòng tung lưới thủ thành Filip Manojlović. Mọi thứ càng khó khăn cho U21 Serbia khi họ chỉ còn chơi với 10 người từ phút 40 khi Uro Đurđević nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. 

Sang hiệp hai, U21 Tây Ban Nha vẫn nắm giữ hoàn toàn thế chủ động trên sân. Họ tận dụng lợi thế hơn người để mở những pha leo biên cực kì nguy hiểm. Đáng tiếc, các chân sút áo trắng trong một ngày thi đấu vô duyên đã không thể xuyên phá mành lưới của thủ môn Manojlović thêm một lần nào nữa. Dẫu sao chiến thắng này cũng đảm bảo U21 Tây Ban Nha có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận ở vòng bảng. 

Chung cuộc: U21 Seriba 0-1 U21 Tây Ban Nha

Ghi bàn: Denis Suarez 38'

Đội hình ra sân: 

Thắng nhàn U21 Serbia, U21 Tây Ban Nha hiên ngang tiến bước vào Bán kết - Bóng Đá

 

Tình hình bảng B sau 3 lượt trận: 

Thắng nhàn U21 Serbia, U21 Tây Ban Nha hiên ngang tiến bước vào Bán kết - Bóng Đá

 

Diễn biến chính trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 07:33 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục