Thắng ngược Valencia, Koeman thừa nhận vai trò của Fati ở Barcelona

06:15 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman bày tỏ niềm vui sau khi Barcelona có cú lội ngược dòng thành công trước Valencia tại vòng 9 La Liga.

Sau thất bại trước Atletico Madrid, Barcelona trở về sân nhà tiếp đón Valencia tại vòng 9 La Liga 2021/22. Dù bị thủng lưới trước ở phút thứ 5 sau pha làm bàn của Jose Gaya, đội chủ sân Camp Nou đã chơi quật cường và ghi 3 bàn thắng nhờ công của Ansu Fati (phút 13), Memphis Depay (41, pen) và Philippe Coutinho (85).

Với kết quả này, đoàn quân HLV Ronald Koeman xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 15 điểm sau 8 trận đã đấu. Dù chưa thể chen chân vào top đầu nhưng chiến thắng trước Bầy Dơi mang đến động lực cho Barca trở lại với sức mạnh và đẳng cấp vốn có của mình sau giai đoạn đầu mùa giải chật vật.

Thắng ngược Valencia, Koeman tâng bốc 1 cái tên của Barcelona - Bóng Đá

HLV Koeman hạnh phúc sau khi Barca đánh bại Valencia.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Hà Lan dành lời khen cho Ansu Fati - cầu thủ vừa trở lại từ cuối tháng 9. Trên Marca, Koeman chia sẻ: "Toàn đội đã thi đấu rất tích cực và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng Tôi luôn nói rằng Barca thiếu một cầu thủ có những tố chất như Ansu - một nhân tố có tốc độ và biết ghi bàn.

Tôi không muốn thay cậu ấy ra sân sớm [ở phút thứ 59 trận đấu], nhưng chúng tôi hết sức cẩn trọng vì cậu ta mới trở lại.

Mọi thứ đang rất tốt rất tốt, nhưng vào thứ Tư, chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng và phải tập trung."

Vào giữa tuần này, Barcelona sẽ có trận tiếp đón Dinamo Kyiv tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Những tài năng trẻ triển vọng của Barcelona:

 
Đăng Huy | 05:45 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục