Thắng ngược SLNA, CLB Hà Nội vững ngôi đầu V-League 2022

23:11 Chủ nhật 31/07/2022

Được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng phải nhờ thi đấu hơn người từ đầu hiệp 2, CLB Hà Nội mới có thể giành chiến thắng 2-1 để vượt qua SLNA, chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng tối 31-7.

Thất bại với tỉ số 0-1 của Viettel trên sân Thanh Hóa ở vòng 10 V-League 2022 diễn ra trước đó cùng ngày khiến Sông Lam Nghệ An (SLNA) lẫn Hà Nội quyết tâm giành chiến thắng để bứt tốc trên bảng xếp hạng. Vì vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng tung ra sân đội hình xuất phát gồm những dàn sao nổi tiếng từng khoác áo tuyển quốc gia để chạm trán đội bóng thủ đô.

 - Bóng Đá

Trung vệ Quế Ngọc Hải (phải) và các đồng đội SLNA là đội mở tỉ số trận đấu.

Nhanh chóng đẩy cao nhịp độ trận đấu, chơi đôi công với đối thủ, đội bóng xứ Nghệ bất ngờ có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 4 của ngoại binh Michael Olaha. Tuy nhiên, chân sút lập công ghi bàn cho SLNA lại biến thành tội đồ khi phải nhận tấm thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2.

 - Bóng Đá

... nhưng Hùng Dũng (trái).

 - Bóng Đá

... và những ngôi sao CLB Hà Nội mới là đội giành chiến thắng chung cuộc.

Chơi trong thế thiếu người nhưng các cầu thủ SLNA vẫn miệt mài lên công, về thủ, khiến CLB Hà Nội nhiều phen hốt hoảng vì suýt thua. Nhưng sau tình huống Vladimir Silađi ghi bàn trên chấm phạt đền 11m, gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 53, đoàn quân HLV Huy Hoàng liền giảm sút tinh thần thi đấu, "hụt hơi" ở khoảng thời gian còn lại.

Đến phút 76, trong một tình huống lên tham gia tấn công, trung vệ Nguyễn Thành Chung lập siêu phẩm bàn thắng ngay trước vòng 16m50, ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC. Kết quả này cũng giúp đội bóng thủ đô xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 20 điểm sau 9 trận đã đấu, hơn nhóm bám đuổi đến 4 điểm.

 - Ảnh: VPF

Tường Phước - Nld.com.vn | 21:54 31/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục