Thắng nghẹt thở Quảng Ninh, HLV HAGL hết lời ca ngợi Văn Toàn

22:00 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnVới 1 cú đúp, Văn Toàn góp công lớn vào chiến thắng 3-2 của HAGL trước Than Quảng Ninh, sau trận đấu HLV Dương Minh Ninh hết lời khen ngợi cậu học trò quê Hải Dương.

Nhận xét về chiến thắng tưởng dễ dàng nhưng khá khó nhọc của HAGL, đặc biệt là những phút cuối hiệp 2, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Hôm nay tôi rất vui mừng, cảm ơn các học trò của tôi đã thi đấu quả cảm, tinh thần của cả đội hôm nay rất tốt. HAGL đã có 3 trận không tốt thì hôm nay toàn đội tập luyện thi đấu đúng đấu pháp của ban huấn luyện, chiến thắng xứng đáng.

Thắng nghẹt thở Quảng Ninh, HLV HAGL hết lời ca ngợi Văn Toàn - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh và HAGL có chiến thắng nhọc nhằn trước Than Quảng Ninh trên sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên. 

Có những thời điểm mà chúng tôi thua 2 bàn khi ấy thật sự khó khăn, tinh thần đội bạn đang lên. Hai tình huống ghi bàn của Than Quảng Ninh diễn ra khá nhanh. Hàng thủ chơi không tốt, thậm chí thiếu quyết liệt và mất tập trung, đó là khoảng thời gian khó khăn nhất của chúng tôi trên sân.”

Nói về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người chơi cực kỳ xuất sắc với cú đúp bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh để HAGL có được thắng lợi 3-2, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Trước đó ở trận Hải Phòng, Văn Toàn đã sút hỏng 11m nhưng cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp và luôn hướng mình về phía trước. Hôm nay Văn Toàn thi đấu rất tốt, nỗ lực.

Thắng nghẹt thở Quảng Ninh, HLV HAGL hết lời ca ngợi Văn Toàn - Bóng Đá

Văn Toàn có trận đấu cực kỳ ấn tượng trước Than Quảng Ninh. Ảnh: Nhật Anh. 

Đặc biệt hơn đây là dịp trúng ngày sinh nhật của Toàn, tôi động viên em cố gắng thi đấu tốt để mừng ngày sinh của mình, hôm nay em thi đấu rất lăn xả và đã tỏa sáng với hai bàn thắng, đó là điều quá tuyệt vời.”

Phương Nam | 21:25 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục