Thắng Newcastle, 'cục tạ' của Arsenal được đưa lên mây

16:30 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Cedric Soares vừa có một màn trình diễn ấn tượng cho Pháo thủ thành London.

Cedric Soares đến Arsenal hồi đầu năm ngoái từ Southampton dưới dạng cho mượn. Mùa hè năm đó, anh chuyển hẳn đến thành London sau khi kết thúc hợp đồng với The Saints. Tuy nhiên từ đó đến nay anh chủ yếu ngồi ngoài vì chấn thương, chưa chứng minh được nhiều ở sân Emirates.

Ở trận gặp Newcastle United mới đây, Cedric đã được HLV Mikel Arteta cho đá chính. Anh chơi ấn tượng giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-0. Trên mạng xã hội, cựu danh thủ Gilberto Silva đã dành lời khen nhiều cầu thủ Arsenal, trong đó có Cedric.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Cedric rất ít được thi đấu cho Arsenal vì chấn thương.

Anh viết: "Thêm một chiến thắng nữa. Những bàn thắng của Aubameyang, Emile Smith Rowe lại có thêm một màn trình diễn xuất sắc với 1 kiến tạo, Bukayo Saka thêm 1 kiến tạo nữa. Cedric thì chơi tuyệt vời. Tôi có bỏ sót điều gì không? Hãy tiến lên nào Arsenal."

Theo WhoScored, hậu vệ phải này đã thực hiện 2 đường chuyền quyết định trong trận đấu mới đây, chuyền bóng chuẩn đạt tỷ lệ 87%, chạm bóng 90 lần, có 1 lần rê bóng thành công, 2 lần giải vây và có 8 quả tạt.

Arsenal tạm vươn lên vị trí thứ 10, tới đây sẽ đá vòng 4 FA Cup. Sau đó họ sẽ chạm trán Southampton ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này đang có một phong độ ấn tượng, đang kém top 4 5 điểm.

Arsenal tập luyện trước trận tiếp đón Newcastle United:

 
Thanh Vũ | 15:32 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục