Thắng Mourinho, Ancelotti nói lời tâm can về James Rodriguez

21:06 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Everton nhận xét về cậu học trò sau màn ra mắt vừa qua.

 

James đầu quân cho Everton

Tối qua, bất chấp phải hành quân xa nhà, Everton đã đánh bại Tottenham Hotspur ngay tại thánh địa đối phương. 

Phát biểu qua trang chủ CLB, HLV Carlo Ancelotti đặt niềm tin vào sức mạnh của đội bóng: "Trận đấu diễn ra tốt và là điều tôi chờ đợi từ đội. Không dễ dàng nhưng các cầu thủ mới đã mang tới năng lượng lẫn chất lượng. Các cầu thủ khác đã giúp đỡ 3 tân binh thích ứng thật sự tốt. 1 màn trình diễn chói sáng."

"Các cầu thủ có đủ khả năng không cần nhiều thời gian để hòa nhập. James biết điều cậu ấy phải làm, Allian cùng Doucoure cũng thế. Việc thể hiện phẩm chất phụ thuộc vào chính họ và tôi nghĩ họ đã làm được.

Chúng tôi phải duy trì phong độ. Vấn đề mùa trước là Everton không ổn định qua nhiều trận... Tuy nhiên trận cầu này nói lên rằng chúng tôi có thể cạnh tranh với mọi đối thủ."

 Ancelotti:

 James ra mắt ấn tượng.

Chiến lược gia người Ý khẳng định không quan ngại về vấn đề thể lực của tân binh James Rodriguez: "Ở khía cạnh thể chất, James không phải cầu thủ nhanh nhất thế giới, nhưng cậu ấy vẫn sở hữu nhiều chất lượng."

"... James không phải 1 cầu thủ chạy cánh, nhưng có thể bó vào trong. Mỗi khi làm thế, cậu ấy nhận bóng giữa các tuyến và có thể thật sự nguy hiểm. Chúng tôi không lo ngại về thể lực. Nếu lo lắng, tôi đã chiêu mộ Usain Bolt, không phải James!"

Phụng Sồ | 20:36 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục