Thắng lợi nghẹt thở, Klopp nhận định sức mạnh thật sự của Milan

07:07 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức cùng các học trò đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước đại diện đến từ Serie A.

Trong cuộc đụng độ AC Milan tại lượt trận khởi đầu vòng bảng Champions League, Liverpool đã sớm vươn lên dẫn trước chỉ sau 9 phút. Tuy nhiên sự lơ là nơi hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá bằng hai bàn thua trong hiệp một.

May mắn cho The Kop khi HLV Jurgen Klopp kịp nhận ra những sai lầm của đội nhà và đưa ra sự điều chỉnh về mặt chiến thuật sau giờ nghỉ. Chính vì vậy, nửa đỏ vùng Merseyside đã thi đấu khởi sắc hơn, từ đó lật ngược lại tình thế nhờ những pha lập công đến từ Mohamed Salah cùng với đội trưởng Jordan Henderson.

‘We lost plot against Milan,’ says Jürgen Klopp after Liverpool’s pulsating win - Bóng Đá

 Liverpool đã gặp khó khăn thực sự trước AC Milan.

Phát biểu sau trận đấu, Klopp thừa nhận rằng Liverpool đã khá bối rối khi bị Milan vượt lên dẫn trước.

"Đó là gần 100% những gì tôi hy vọng. Một trận đấu tuyệt vời, và rất thú vị với 10-15 phút mà chúng tôi đánh mất một chút khả năng phán đoán tình huống," chiến lược gia người Đức chia sẻ.

"Chúng tôi đã không còn thi đấu chắc chắn và bị cuốn theo thứ bóng đá của riêng mình. Đó là vấn đề phức tạp với Liverpool. Hàng phòng ngự của chúng tôi lùi quá sâu, trong khi hàng tiền vệ không thể thu hẹp khoảng trống nữa nên đối thủ có thể ghi một vài bàn thắng. Nhưng chúng tôi đã thích nghi sau giờ nghỉ và lại chơi thứ bóng đá thực sự tốt, ghi được hai bàn thắng tuyệt vời.

Chắc chắn bây giờ mọi người đã nhìn thấy màn trình diễn của AC Milan, một đội nằm trong nhóm hạt giống thứ 4 - Thật buồn cười vì điều đó. Bởi nhóm này thực sự có chất lượng tốt. Rõ ràng là chúng tôi cần phải giành từng điểm trong bảng đấu này để tiến đến vòng knock out."

Klopp dành những lời khen ngợi cho Ibra

 
 
Trường Sơn | 06:09 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục