Thắng Leicester, Mikel Arteta khen ngợi một ngôi sao

13:33 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnArsenal vừa giành chiến thắng 3-1 ấn tượng trước Leicester City tại Premier League.

Và huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã rất hài lòng với màn trình diễn của 'lão tướng' Willian.

Mikel Arteta impressed with Willian’s contribution after Arsenal’s win vs Leicester City - Bóng Đá

 Willian được khen ngợi hết lời.

Pháo thủ đã cho thấy khả năng phòng ngự yếu kém, và bị thủng lưới sớm bởi bàn thắng dễ dàng của Youri Tielemans. Nhưng đội bóng phía bắc London đã san bằng tỷ số ở phút 39. Willian thực hiện một đường chuyền hoàn hảo cho David Luiz ghi bàn bằng một cú đánh đầu.

Ngay trước giờ nghỉ, Pháo thủ đã nâng tỷ số lên 2-1 từ chấm phạt đền do công của Alexandre Lacazette, sau khi Wilfred Ndid để tay chạm bóng trong vòng cấm. Sang hiệp 2, đội bóng của Arteta sớm gia tăng cách biệt sau một pha phản công tuyệt vời nhờ bàn thắng của Nicolas Pepe, từ đường chuyền thông minh của Willian.

Willian từng có khoảng thời gian khó khăn cùng Pháo thủ, nhưng anh đã có ba pha kiến tạo từ hai trận đấu gần đây nhất. Tiền vệ 32 tuổi người Brazil xứng đáng nhận được lời khen ngợi sau trận đấu.

HLV Arteta nói: "Cậu ấy thực sự giỏi. Chúng tôi đã thấy điều đó trong quá trình tập luyện vài tuần qua. Willian đang xây dựng lại bản thân và cậu ấy không chấp nhận những gì cậu ấy phải trải qua.

Tôi nghĩ Willian là cầu thủ đã thay đổi trận đấu với Benfica trong những khoảnh khắc cuối cùng khi cậu ấy được ra sân, và hôm nay, tôi nghĩ cậu ấy cũng thật tuyệt vời."

Buổi tập đầu tiên của Willian cùng Arsenal:

 
Minh Tuấn | 12:35 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục