Thắng kịch tính Danang Dragons, Thang Long Warriors khai trương sân Tây Hồ suôn sẻ

22:40 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu mở màn loạt VBA Preseason 2019 giữa Thang Long Warriors và Danang Dragons đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Đội khách lấn át, lợi điểm về tay

Tung ra sân đội hình xuất phát với hai gương mặt tân binh Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Tiến Dương và không có sự phục vụ của “big man” trụ cột Justin Young, Thang Long Warriors đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Danang Dragons thi đấu với “tòa tháp đôi” Anthony January – Nguyễn Văn Hùng. Tận dụng ưu thế thể hình và sự lấn lướt trong khu vực dưới rổ, Danang Dragons đã vượt lên dẫn trước 20-10 trong hiệp 1.

Những phút tiếp theo, với sự cơ động đến từ các hậu vệ như Horace Nguyễn (8 điểm), Austin Ly (11 điểm) cùng các pha dứt điểm chuẩn xác của Anthony January, đại diện miền Trung đã nâng cách biệt lên thành 46-29 trước Thang Long Warriors.

_B2A1369

Anthony January có 2 hiệp đấu đầu tiên chơi lấn lướt trước Jaywuan Hill (số 20).  

Giành lại ưu thế, chủ nhà vùng lên

Chứng kiến đội khách thi đấu hiệu quả và liên tiếp vượt lên dẫn trước đã giáng một “đòn đả kích” mạnh vào tinh thần thi đấu của đội chủ nhà thi đấu Tây Hồ. Tuy nhiên, nhận được sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ, đoàn quân của HLV Matt Juranek như bừng tỉnh và giành lại thế trận đã mất ngay sau đó. Kết thúc hiệp 3, tỷ số chỉ còn là 62-54 nghiêng về phía Danang Dragons.

Những phút thi đấu cuối cùng, hai câu lạc bộ ganh đua nhau từng điểm số một và mang đến cho khán giả các tình huống đua tranh cực kỳ kịch tính. Tuy nhiên, Thang Long Warriors với ưu thế sân nhà đã là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 75-72.

_B2A1503

Nguyễn Thành Đạt có một trận đấu ấn tượng cùng Thang Long Warriors.  

Dù không có sự phục vụ của Justin Young thế nhưng những Jaywuan Hill (19 điểm, 19 rebounds, 1 cướp bóng, 1 block), Hoàng Thế Hiển (14 điểm, 8 rebounds, 1 cướp bóng), Nguyễn Thành Đạt (12 điểm, 10 rebounds, 3 kiến tạo), Nguyễn Tiến Dương (8 điểm, 4 kiến tạo) và Hồng Gia Lân (8 điểm) đã chơi tốt để giữ chiến thắng ở lại sân Tây Hồ.

Về phần Danang Dragons, dù Anthony January (25 điểm, 19 rebounds, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng), Austin Ly (18 điểm, 4 rebounds, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng) và Horace Nguyễn (13 điểm, 8 rebounds, 3 kiến tạo, 1 cướp bóng) đã chơi cực kỳ nỗ lực, thế nhưng, việc bỏ lỡ các cơ hội ghi điểm ở những phút cuối đã khiến đoàn quân của HLV Phan Thanh Cảnh để đối thủ lội ngược dòng ở trận đấu này.

Cuộc so tài tới, Thang Long Warriors sẽ có chuyến đi đến nhà thi đấu Bách Khoa để chạm trán Hanoi Buffaloes (25/5) trong khi Danang Dragons được trở về sân nhà Quân khu 5 và đối thủ của họ cũng chính là thầy trò HLV Todd Purves (21/5).

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:38 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục