Thắng Keisuke Honda, HLV Malaysia “đe dọa” ĐT Việt Nam

16:59 Thứ ba 11/09/2018

Lội ngược dòng giành chiến thắng trước ĐT Campuchia, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã gửi lời thách thức đến những đối thủ tại AFF Cup 2018.

Trong trận giao hữu với ĐT Campuchia trên sân Olympic Phnôm Pênh, ĐT Malaysia đã để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước từ khá sớm do công Visal, nhưng việc sở hữu đội hình nhiều cầu thủ chất lượng hơn đã giúp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe ngược dòng giành thắng lợi 3-1.

 - Bóng Đá

 HLV Tan Cheng Hoe  thách thức ĐT Việt Nam.

Điều đó cho thấy, ĐT Malaysia dưới bàn tay HLV Tan Cheng Hoe là một tập thể giàu sức chiến đấu và không dễ bị đánh bại khi có sự kết hợp giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Shahrul Saad, Syazwan Andik, Shahrel Fikri  và các gương mặt trẻ đã gây ấn tượng cùng U23 lẫn Olympic Malaysia ở các giải đấu cấp châu lục gần đây.

Vì thế, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò đang tỏ ra rất quyết tâm sẽ giành được ngôi đầu bảng A, bất chấp phải đối đầu với những đối thủ khó chịu như ĐT Việt Nam hay ĐT Myanmar: “Nhiều người nói bảng A là bảng đấu dễ thở, nhưng tôi không cho là vậy. ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar là những đối thủ rất mạnh. Campuchia và Lào cũng rất đáng gờm. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi là giành ngôi đầu bảng và sau đó sẽ vào chung kết, vậy nên cần đánh bại mọi đối thủ. Tôi hy vọng, ĐT Malaysia sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải.

Sau trận giao hữu với ĐT Campuchia, ĐT Malaysia sẽ còn 3 trận giao hữu khác với Sri Lanka, Kyrgyzstan và Maldives trước khi chốt danh sách tham dự AFF Cup 2018.

 - Bóng Đá

 Malaysia chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với ĐT Việt Nam.

Tại AFF Cup 2018, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe nằm chung bảng A với các đối thủ như Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar.

ĐT Malaysia sẽ có trận ra quân  gặp chính ĐT Campuchia vào ngày 08/11. Sau đó lần lượt sẽ là Lào, ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar. Với màn thể hiện như trong trận giao hữu trước Campuchia, Malaysia hứa hẹn sẽ là đội bóng được đánh giá gây cản trở lớn nhất trên con đường tiến vào bán kết của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tịnh Đế | 16:05 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục