Thắng Istanbul, Solskjaer chỉ ra mẫu cầu thủ Man Utd còn thiếu

23:33 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa giành được một chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-1 trên sân nhà.

 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes

Đón tiếp Istanbul trên sân nhà, Manchester United được dự đoán sẽ "vùi dập" đại diện đến từ Thổ bàĩ Kỳ không thương tiếc để "rửa" mối hận ở loạt trận lượt đi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện khá nhiều thay đổi đáng chú ý trong đội hình xuất phát, điển hình như việc để Edinson Cavani đá chính hay cùng lúc bố trí Bruno Fernandes và Donny Van de Beek ra sân ngay từ đầu. Rốt cuộc, thử nghiệm của Solsa đã thành công mỹ màn khi Quỷ đỏ giành được 3 điểm một cách xứng đáng.

Solskjaer says Man utd needs a real winger - Bóng Đá

 Solsa chưa hài lòng về đội hình hiện tại.

Sau trận đấu, khá bất ngờ khi chiến lược gia người Na Uy đã không ngần ngại chỉ ra mẫu cầu thủ mà Man Utd đang thiếu trong đội hình. Khi được hỏi liệu bản thân có muốn sử dụng một hệ thống khác thay vì hai tiền vệ trụ hay không, Tribal Football dẫn lời chia sẻ của Solskjaer:

"Nói thế thì dễ quá rồi."

“Bạn cần nhìn vào sự cân bằng của đội. Đôi khi, nếu bạn sở hữu những cầu thủ chạy cánh thực sự, bạn có thể thi đấu với sơ đồ 4-3-3 truyền thống dễ dàng hơn.

"Chúng tôi không thực sự có mẫu cầu thủ chạy cánh như vậy."

Thực tế, với sự góp mặt của Facundo Pellistri, Quỷ đỏ cũng đã có cho mình một tiền vệ chạy cánh thực thụ. Mới đây, tài năng người Uruguay còn tỏa sáng ở đội trẻ với một pha tạt bóng đẳng cấp giúp đồng đội ghi bàn. 

Huỳnh Phong | 22:35 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục