Thắng Ireland, Prandelli lên tiếng thách thức mọi đối thủ

07:34 Thứ ba 19/06/2012

Sau chiến thắng trước CH Ireland, HLV Cesare Prandelli đã lên tiếng khẳng định, Italia có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào nếu tiếp tục duy trì phong độ như ở trận đấu vừa qua.

Mặc dù gặp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía CH Ireland, song Italia đã có một màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Antonio Cassano cùng Mario Balotelli. Kết quả này giúp Azzurri chính thức đoạt tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết.

HLV Cesare Prandelli

Sau trận đấu, Prandello đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đồng thời, nhà cầm quân 52 tuổi cũng lên tiếng khẳng định, nếu tiếp tục thi đấu như ở trận vừa qua, đội quân áo Thiên Thanh có thể đè bẹp bất cứ đối thủ nào tại Euro 2012.

Prandelli phát biểu trên Rai Sport: “Italia đã gặp rất nhiều áp lực trước khi bước vào cuộc chạm trán với CH Ireland. Rất may là các học trò của tôi đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ và có một màn trình diễn xuất sắc. Nếu duy trì phong độ như vậy, chúng tôi chẳng ngán bất cứ đội bóng nào tại giải đấu lần này.

Mặc dù đã có những thời điểm bị Ireland ép sân, song hàng thủ Italia đã thi đấu rất tập trung và hóa giải thành công các đợt lên bóng của họ. Tuy nhiên, hàng công của chúng tôi vẫn cần phải cải thiện đôi chút trong khả năng dứt điểm”.

Với việc xếp thứ nhì bảng C, Italia sẽ đối đầu với đội nhất bảng D tại tứ kết. Rất có thể đối thủ tiếp theo của Azzurri sẽ là đội tuyển Anh hoặc Pháp.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục