Thăng hoa, sao trẻ Arsenal được đảm bảo tương lai xán lạn

07:56 Chủ nhật 24/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang sở hữu nhiều sao mai sáng giá và Folarin Balogun là một trường hợp điển hình.

 

 Buổi phỏng vấn đầu tiên của thủ thành Mat Ryan

Folarin Balogun có lẽ là gương mặt khá lạ lẫm với nhiều CĐV bóng đá, tuy nhiên tài năng trẻ 19 tuổi này được xem là "báu vật" của lò đào tạo trẻ Arsenal hiện tại. Sao mai người Anh chỉ mất 60 giây kể từ khi vào sân để chọc thủng lưới đối phương trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Molde tại Europa League.

Balogun sinh ra tại thành phố New York, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của học viện Arsenal. Theo báo chí Anh Quốc, Balogun được đồn đoán rời khỏi Pháo thủ khi anh không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Mikel Arteta.

Arsenal chief Edu responds to Folarin Balogun's pointed message to Mikel Arteta - Bóng Đá

Balogun trong màu áo Arsenal.

"Tôi luôn muốn cậu ấy ở lại Arsenal. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói nếu bạn đề cập đến câu chuyện tương lai của Folarin Balogun. Tôi chắc chắn không muốn gửi đi thông điệp ngược lại," Mikel Arteta chia sẻ. 

"Trước đây, Balogun không có nhiều thời gian tập luyện với đội 1. Tình hình đó giờ đây đã thay đổi. Cậu ấy được trao cơ hội nhiều hơn với các ngôi sao chủ chốt. Balogun đang tiến bộ từng ngày, thể hiện quyết tâm, khát khao thi đấu ở từng buổi tập. Arsenal đang tìm mọi cách để giữ chân cậu ấy," Edu kết luận.

Tiền đạo sinh năm 2001 gia nhập Arsenal khi lên 10 tuổi. Kể từ đó trở đi, Balogun thăng tiến mạnh mẽ, được ví von với ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang.

Anh Nguyễn | 07:26 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục