Thăng hoa rực rỡ, bộ đôi của Man Utd sắp được "nhận quà"

10:58 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đang rất phấn khích khi chứng kiến sự thăng hoa của bộ đôi người Anh.

Ám ảnh chấn thương từng đẩy Luke Shaw đến gần với cánh cửa rời "Nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford. Song, ở mùa giải này, hậu vệ sinh năm 1995 đã tạo nên bất ngờ lớn khi lột xác, thi đấu đầy tự tin và để lại ấn tượng với những pha leo biên, công thủ toàn diện. Trong tháng 3/2021, Luke Shaw tiếp tục khẳng định điều đó. Đặc biệt, ở trận gặp Manchester City, anh đã có 1 bàn thắng, góp công giúp Manchester United đánh bại đại kình địch cùng thành phố.

Trong khi đó, Jesse Lingard là 1 cái tên khác đang mang đến cảm hứng bất tận tại Premier League. Tiền vệ người Anh đã thi đấu rất hay kể từ khi được Manchester United gửi đến West Ham theo dạng cho mượn. Trong tháng 3/2021, anh tiếp tục để lại dấu ấn với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo, giúp The Hammers thẳng tiến vào tốp 4 Premier League.

Lingard và Shaw nằm trong danh sách 6 UCV cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 - Bóng Đá

 Luke Shaw và Jesse Lingard đang tỏa sáng rực rỡ.

Những nỗ lực của Jesse Lingard và Luke Shaw đã được công nhận. Trong đợt tập trung của các ĐTQG vừa qua, bộ đôi này đã được HLV Gareth Southgate triệu tập.

Mới đây, Lingard và Shaw tiếp tục được thưởng lớn. Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức Premier League, cả 2 đã nằm trong danh sách những ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3/2021. Tại đây, họ sẽ phải cạnh tranh với Kelechi Iheanacho, Alexandre Lacazette, Harry Kane và Riyad Mahrez. Với thành tích nổi bật trong thời gian qua, không ngoại trừ khả năng 1 trong 2 cái tên thuộc biên chế Manchester United sẽ được vinh danh.

Trọn bộ bàn thắng của Jesse Lingard tại Derby County:

 
Faro | 10:00 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục