Thăng hoa ở Chelsea, Mata vẫn bị loại khỏi đội hình Tây Ban Nha

20:51 Thứ sáu 05/10/2012

Tiền vệ Juan Mata dù đang có những màn trình diễn chói sáng tại Chelsea nhưng vẫn bị HLV Vicente Del Bosque loại ra khỏi danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 gặp Belarus và Pháp ngày 12 và 16 tháng Mười.

Rõ ràng đây là quyết định khá khó hiểu của Del Bosque và vị HLV lão luyện này phải lên tiếng giải thích: "Tôi buộc phải gạch tên Mata vì ở thời điểm này, chúng tôi chưa tìm được vị trí thích hợp cho cậu ấy."

Mata không được Tây Ban Nha triệu tập. Ảnh: Internet.

Cũng có không ít thông tin cho rằng Mata không được gọi là bởi Chelsea không đồng ý để tiền vệ của mình quay về khoác áo ĐTQG sau khi phải chinh chiến suốt mùa Hè, từ Euro 2012 cho đến Olympic.

Không chỉ có Mata, cả tiền đạo Alvaro Negredo cũng không có tên trong đợt tập trung lần này.

Tây Ban Nha cũng không có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ Barcelona Gerard Pique và Puyol vì chấn thương. Rất có thể tiền vệ Javi Martinez, bản hợp đồng đắt giá của Bayern Munich sẽ được kéo xuống đá như một trung vệ.

Nhà ĐKVĐ châu Âu lẫn thế giới chỉ mới đá 1 trận ở VL World Cup 2014 cho đến nay (thắng  Georgia 1-0) và đang xếp thứ 2 bảng I sau Pháp.

Danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha được triệu tập:

Thủ môn : Iker Casillas (Real Madrid); Victor Valdes (Barcelona); Jose Manuel Reina (Liverpool).

Hậu vệ: Raul Albiol (Real Madrid); Sergio Ramos (Real Madrid); Juanfran (Atletico Madrid); Alvaro Arbeloa (Real Madrid); Ignacio Monreal (Malaga); Jordi Alba (Barcelona).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona); Xabi Alonso (Real Madrid); Cesc Fabregas (Barcelona); Andres Iniesta (Barcelona); Xavi Hernandez (Barcelona); Benat Etxebarria (Real Betis); Javi Martinez (Bayern Munich); Santi Cazorla (Arsenal); David Silva (Manchester City).

Tiền đạo: Pedro (Barcelona); Jesus Navas (Sevilla); Roberto Soldado (Valencia); David Villa (Barcelona); Fernando Torres (Chelsea).
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục