Thăng hoa cả giải, Quang Hải được BTC AFF Cup 2018 vinh danh

22:08 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Hà Nội FC đã có giải đấu ấn tượng và góp công lớn vào chiến tích giành chức vô địch của ĐT Việt Nam.

Trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình đã chính thức khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Nguyễn Anh Đức là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về cúp vàng cho ĐT Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.

Đáng chú ý, Nguyễn Quang Hải chính là người đã tung ra đường chuyền cho người đàn anh lập công. Tiền vệ 21 tuổi đã được bầu chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận đấu. Đây là giải thưởng do thương hiệu viễn thông Honor tài trợ.

quang hải xuất sắc nhất giải - Bóng Đá

 Nguyễn Quang Hải đã có phần thưởng xứng đáng cho cá nhân mình.

Chưa dừng lại ở đó, phong độ ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1997 đã được đền đáp xứng đáng. Ban tổ chức đã quyết định trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" giải AFF Cup 2018 cho số 19 của ĐT Việt Nam. Không có gì bất ngờ khi Quang Hải luôn là nhân tố quan trọng của "The Golden Stars" kể từ đầu giải.

Tính tổng cộng 8 trận đấu ở giải đấu năm nay, Nguyễn Quang Hải cũng đã có được 3 bàn thắng. Màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC là một trong những lí do giúp ĐT Việt Nam lên ngôi.

Với danh hiệu cá nhân này, Nguyễn Quang Hải cũng nhận được phần thưởng trị giá 10.000 USD từ ban tổ chức AFF Suzuki Cup. Bên cạnh đó, tiền vệ 21 tuổi cũng sẽ có lợi thế trong cuộc đua cho danh hiệu "Cầu thủ hay nhất châu Á" năm 2018.

Kha Võ | 21:50 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục