Thăng hạng, Norwich City mang 2 "quái thú tấn công" trở lại Premier League

18:24 Chủ nhật 18/04/2021

Liệu Chim Hoàng yến có đủ sức trụ lại Premier League trong mùa giải năm sau?

 - Bóng Đá

 Mùa trước, Norwich City giành được thiện cảm của không ít người hâm mộ bởi những màn trình diễn ấn tượng, điển hình như chiến thắng bất ngờ trước Manchester City. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, với sự thiếu ổn định của mình, thầy trò HLV Daniel Farke chỉ giành được 21 điểm sau 38 vòng đấu và đành phải xuống chơi tại Championship. 

 - Bóng Đá

Với quyết tâm thăng hạng ngay trong mùa này, BLĐ Norwich đã cố gắng giữ chân gần như toàn bộ nhân tố chủ chốt trong đội hình, và những ngôi sao này đã không làm cho CLB phải thất vọng.

 - Bóng Đá

Giành được 90 điểm sau 41 vòng đấu, Chim Hoàng yến đã chính thức có cho mình tấm vé góp mặt tại Premier League mùa sau dù Championship vẫn chưa khép lại.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, thành tích này là nỗ lực của cả tập thể, nhưng không thể phủ nhận công lao quá lớn đến từ hai cái tên Emiliano Buendia và Teemu Pukki.

 - Bóng Đá

Cần biết, cả hai đã đóng góp trực tiếp vào 57/66 tổng số bàn thắng mà Norwich ghi được tại Championship - một con số quá sức tưởng tượng. 

 - Bóng Đá

Với 25 pha lập công, Pukki hiện đang đứng thứ 2 trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Championship năm nay.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Buendia đã có cho mình 15 lần dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn - thành tích đang giúp anh dẫn đầu danh sách "Vua kiến tạo" Championship. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, khả năng cả hai tiếp tục gắn bó với Norwich trong mùa sau là không lớn, bởi Buendia đang được hàng loạt ông lớn Châu Âu để mắt đến.

 - Bóng Đá

 Nhưng nếu giữ chân được cả Pukki lẫn Buendia cũng như những nhân tố quan trọng khác, biết đâu được Norwich sẽ trở thành "ngựa ô" của Premier League mùa giải tới?

Wayne Rooney giúp Derby County hạ sát Norwich 

 
Huỳnh Phong | 17:26 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục