Thắng Fulham, Man United sánh ngang thành tích vĩ đại dưới thời Ferguson

05:51 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnHai pha lập công của Edinson Cavani và Paul Pogba giúp đội chủ sân Old Trafford tái chiếm ngôi đầu BXH Premier League.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch EPL của Man United

Rạng sáng nay, Man United có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Fulham, qua đó chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League từ Leicester City với 40 điểm sau 19 vòng đấu. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær hơn 2 điểm so với đội đứng thứ 2 là Man City và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Hai bàn thắng của  Edinson Cavani và Paul Pogba giúp Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn. Chiến thắng này cũng giúp Man United cân bằng thành tích vĩ đại từng lập được dưới triều đại HLV Sir Alex Ferguson: có số trận sân khách liên tiếp không thua nhiều nhất tại Premier League.

Ole Gunnar Solskjaer’s Manchester United equal club record and go top of Premier League with Fulham victory - Bóng Đá

Man United cân bằng thành tích khủng dưới thời Sir Alex Ferguson.

Năm 1999, đoàn quân Alex Ferguson có 17 trận sân khách không biết mùi thất bại, kéo dài trong khoảng thời gian 10 tháng. Thời điểm hiện tại, Man United có thể phá vỡ kỷ lục lịch sử trên nếu họ giành ít nhất 1 điểm ở chuyến làm khách trước Arsenal vào ngày 31 tháng 1 tới. 

"Đây là chiến thắng quan trọng vì Fulham cho thấy mình khó chịu đến thế nào. Man United cần giành 3 điểm và chúng tôi đã làm được. Tôi khá bất ngờ với pha lập công của mình. Một cú sút bằng chân trái tốt. Đó là một bàn thắng đẹp mắt dù không phải là tình huống ghi bàn yêu thích nhất của tôi," Pogba chia sẻ sau trận đấu với Fulham.

"Tôi thực sự phát điên sau trận đấu với Liverpool vì bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Tôi đáng lẽ có thể thi đấu tốt hơn thế nhưng dù sao hôm nay cũng rất tuyệt vời," Pogba nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:21 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục