Thắng đội bóng cũ, Klopp hết lời khen ngợi thần đồng

18:05 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp rất hài lòng với chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu trước mùa giải của Liverpool với Mainz, đội bóng cũ của ông.

Bàn phản lưới nhà của Luca Kilian ở cuối trận đã giúp Liverpool có chiến thắng sít sao. Dù vậy Jurgen Klopp tin rằng đội bóng của mình đã thể hiện tốt ở màn chạm trán này, đặc biệt là ngôi sao trẻ đầy triển vọng Harvey Elliott.

Klopp nói trên wesbite của câu lạc bộ: "Harvey một lần nữa chơi hay trong hiệp một, thực sự rất tốt. Những cậu bé này đang làm tốt, tôi phải nói như vậy. Tôi thực sự rất thích khi xem họ thi đấu và giúp họ hiểu trận đấu ngày một tốt hơn, hiểu được vị trí và họ phải chơi dũng cảm nếu không sẽ rất lãng phí thời gian."

'A dream come true': Harvey Elliott opens up on scoring first goal for boyhood club and hopes for upcoming season - Bóng Đá

 Elliott rất được kỳ vọng ở Liverpool.

Chiến lược gia người Đức cũng hài lòng về đợt tập huấn tại Áo của Lữ đoàn đỏ: "Chúng tôi đã tập luyện vào sáng nay, đó chính xác là những gì chúng tôi cần. Đó là cách một đợt tập huấn diễn ra, bạn phải thực hiện những nội dung chuyên sâu, vượt qua nó, cố gắng chơi thứ bóng đá tốt nhất có thể. Đó là giai đoạn tiền mùa giải."

"Vâng, tôi rất vui vì rất nhiều tình huống mà tôi đã thấy; Tôi đã thấy trong hiệp 1 có một số pha bóng thực sự hay khi chúng tôi qua người, chúng tôi chuyền bóng, chuyền bóng khá nhanh, đủ nhanh để chống lại một đội chơi tốt, có tổ chức, một đội phòng ngự sâu và những thứ như thế. Chưa đến gần độ hoàn hảo, nhưng nó hoàn toàn ổn."

Klopp nói về trận ra mắt của Elliott:

 
Thanh Vũ | 17:07 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục