Thắng dễ như đánh tập, Federer dũng mãnh tiến vào bán kết

17:06 Thứ sáu 09/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - "Tàu tốc hành" chỉ mất đúng 39 phút để loại đại diện cuối cùng của chủ nhà Australia tại tứ kết Brisbane International.

Roger Federer. Ảnh: Internet

Sau màn lội ngược dòng hạ Millman ngày hôm qua, Federer có vẻ như đã thận trọng và chơi vào "phom" ở cuộc đối đầu với đại diện cuối cùng của chủ nhà là James Duckworth ở trận đấu diễn ra chiều 9/1.

Thật khó tin là "tàu tốc hành" chỉ mất đúng 16 phút để có thắng lợi hủy diệt 6-0 sau khi bẻ tất cả những bàn mà Duckworth nắm quyền giao bóng.

Bước sang set 2, sự ổn định tiếp tục được Federer duy trì trong khi bên kia lưới Duckworth nhiều tình huống chỉ biết "chịu trận". Không chỉ thua kém về khả năng dứt điểm thuận tay, trái tay hay xử lý trên lưới, Duckworth còn cho thấy sự non kém trong khả năng đọc giao bóng. Bằng chứng là tay vợt này để Federer tung ra đến 12 cú ace.

Trận đấu khép lại mà Duckworth chỉ kịp thắng được đúng 1 game danh dự trong ván hai. Phía Federer không có gì miễn bàn cãi ngoài màn trình diễn ấn tượng với 24 điểm winner, giành 6/8 break và ăn 10 điểm tuyệt đối trong những pha lên lưới.

Đối thủ tại bán kết của Federer là tay vợt được mệnh danh là "bản sao" của chính anh Grigor Dimitrov.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục