Thắng dễ ngày ra quân, Roger Federer nối bước Djokovic vào vòng 3 Madrid Masters

02:09 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã không tốn quá nhiều sức trước Richard Gasquet để điền tên mình vào vòng 3 Madrid Open 2019 (Madrid Masters).

Richard Gasquet qua thời đỉnh cao đã lâu và không thể tạo ra quá nhiều khó khăn cho huyền thoại làng banh nỉ vẫn còn thi đấu Roger Federer.

Roger-Federer-01

 Roger Federer không cho đối thủ của mình cơ hội nào để tạo bất ngờ.

Lợi thế nhanh chóng thuộc về tay vợt số 3 thế giới khi Federer có được break ngay bàn giao bóng đầu tiên của đối thủ. Tàu tốc hành dễ dàng kiểm soát thế trận và giành thêm một bàn bẻ giao bóng nữa ở game 8 để khép lại set 1 với thắng lợi 6-2.

Richard Gasquet đã chơi tốt hơn trong ván 2. Dù vậy tay vợt 32 tuổi người Pháp cũng chẳng thể làm được gì nhiều trước Federer. Huyền thoại người Thụy Sĩ không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào ở các bàn giao bóng của mình. Trong khi đó, Gasquet lại không thể làm được điều tương tự trước Federer. Tay vợt từng lên ngôi ở nội dung đôi nam nữ Roland-Garros 2004 thua bàn cầm giao bóng ở game 8 trước khi chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2 (2-6; 3-6).

Kết quả này giúp Roger Federer giành vé vào vòng 3 Madrid Open 2019. Đối thủ của tay vợt Thụy Sĩ 37 tuổi sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Marton Fucsovics và Gael Monfils diễn ra vào chiều tối nay.

Nam Thành | 01:35 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục