Thắng dễ Hải Phòng, Cần Thơ thoát hiểm

20:26 Chủ nhật 02/07/2017

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng dễ 2-0 trước các cầu thủ Hải Phòng trên sân nhà, XSKT Cần Thơ đã thoát hiểm ngoạn mục đẩy Long An và Bình Dương xuống vị trí đội sổ.

 - Bóng Đá

Vòng 16 V-League 2017 trên sân Cần Thơ, chủ nhà XSKT Cần Thơ tiếp đón Hải Phòng vào lúc 17h00 ngày 2/7. Việc CĐV Hải Phòng đang nhận lệnh cấm của BTC giải, tuy nhiên BTC sân Cần Thơ vẫn để khán giả Hải Phòng mang băng rôn, cờ áo của CLB Hải Phòng vào sân, điều này đã đi ngược lại án phạt mà CĐV Hải Phòng đang nhận. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Vì những lý do trên trận đấu giữa Cần Thơ và Hải Phòng đã gián đoạn đến gần 30 phút, tức là 17h30 hai đội mới có thể thi đấu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù có được lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ đội khách Hải Phòng mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn Cần Thơ. Với bộ đôi ngoại binh Fagan, Stevens trên hàng công đội bóng đỏ liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn trước khung thành thủ môn Bửu Ngọc. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên ở phút 18 bất ngờ đã diễn ra khi tiền đạo tân ngoại binh Sunday đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc 1-0 cho chủ nhà Cần Thơ sau 1 pha phản công chớp nhoáng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Sunday với ban huấn luyện Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù bị dẫn bàn thế nhưng khán giả Hải Phòng vẫn cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng của mình trên khán đài sân Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

 Dẫn trước 1-0 trong 45 phút hiệp một, bước sang hiệp hai HLV Vũ Quang Bảo đã có những sự điều chỉnh trên sân. Với kinh nghiệm của Quang Tình ở giữa sân và Hoàng Vissai ở hàng thủ Cần Thơ thi đấu cực kỳ chắc chắn. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ngoại binh nhập tịch Hoàng Vissai đã chỉ huy hàng thủ rất tốt ở trận gặp Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi ngoại binh bên phía đội khách Hải Phòng đã không còn sung mãn như những phút đầu tiên của hiệp một. Các cầu thủ Hải Phòng thi đấu chùng xuống một cách khó hiểu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phút 60 hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh phạm lỗi quá lộ liễu trong vòng cấm với Nsi, Cần Thơ rất dễ dàng để hưởng quả phạt đền. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trên chấm luân lưu 11m, tiền đạo Nsi dễ dàng ấn định chiến thắng 2-0 cho Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Với chiến thắng này Cần Thơ đã có được 14 điểm xếp trên cả Becamex Bình Dương với Long An sau vòng đấu 16. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 19:40 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục