Thắng đậm, Zidane lại tỏ ra tự tin

10:11 Thứ hai 01/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng tưng bừng trước Espanyol ở vòng 22 La Liga, Zinedine Zidane tuyên bố đội bóng của ông vẫn còn cơ hội vô địch.

Đêm qua, Real Madrid đã đè bẹp Espanyol bằng tỉ số của một set tennis. Nhưng điều đó không giúp họ rút ngắn khoảng cách 4 điểm với Barca. Đội chủ sân Nou Camp đã có chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid cách đó một ngày. Thậm chí khoảng cách có thể tăng lên 7 điểm nếu họ thắng trận đấu bù trước Sporting Gijon vào ngày 18/02 tới.

Zidane vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn tỏ ra lạc quan. Ông cho rằng chức vô địch La Liga hiện tại vẫn nằm trong khả năng của Real Madrid.

"Mục tiêu của chúng tôi là chơi tốt nhất trong từng trận đấu và đi đến cuối mùa giải với cơ hội vô địch," cựu danh thủ người Pháp nói trong buổi họp báo sau trận. "Tôi biết khoảng cách 4 điểm có thể nâng lên thành 7. Mọi chuyện khó khăn nhưng không phải là bất khả thi."

Một tin vui cho Zidane là James Rodriguez đã thi đấu tốt trở lại. Số 10 đã góp công rất lớn trong trận thắng vừa rồi với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. HLV người Pháp cũng không giấu sự hài lòng:

"Cậu ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời. James đã nỗ lực và tôi hài lòng với kết quả. Khi có bóng trong chân, mọi chuyện trở nên dễ dàng vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi."

Real Madrid hiện đứng thứ 3 trên BXH La Liga. Họ kém Barca 4 điểm như đã nói và thua Atletico 1 điểm.

Thanh Thịnh | 09:51 01/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục