Thắng đậm Villa, Arteta ca ngợi tài năng 21 tuổi của Arsenal

09:42 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Tây Ban Nha có lý do để hài lòng về sự phát triển của gương mặt này trong đội hình Pháo thủ thành London.

Arsenal vừa giành chiến thắng đậm 3-1 trước Aston Villa để qua đó, có được 14 điểm và hiện đang bằng điểm với đội xếp thứ 6 là Manchester United. Thomas Partey, Pierre-Emerick Aubameyang và Emile Smith Rowe là 3 cái tên lập công cho Pháo thủ.

Aston Villa từng đưa ra 2 lời đề nghị mua Smith Rowe mùa hè 2021 nhưng bị từ chối. Theo HLV Mikel Arteta, thuyền trưởng Pháo thủ khẳng định không bao giờ lo lắng việc Smith Rowe sẽ rời sân Emirates, đồng thời ca ngợi tài năng trẻ từ học viện đội bóng.

Arsenal 3-1 Aston Villa: Mikel Arteta hails 'superb' Emile Smith Rowe after lifestyle change - Bóng Đá

Smith Rowe tiếp tục tỏa sáng.

"Công lao phát triển đối với cậu ấy rất rõ ràng, các nhân viên ở Arsenal đã luôn theo dõi và xây dựng nền tảng giáo dục đó với Emile và cậu ấy sẽ chỉ trở nên tốt hơn."

"Emile nên đòi hỏi bản thân ghi bàn nhiều hơn nữa trong trận đấu vì cậu ấy có khả năng làm được. Tôi hài lòng vì điều đó đang phát triển. Emile vẫn cần phát triển thêm ở các khía cạnh khác."

"Đêm nọ, Emile không đủ 100% sức khỏe nhưng cậu ấy vẫn bước lên phía trước và sẵn sàng thi đấu trong bối cảnh có một chấn thương."

"Không có gì phải phàn nàn, Emile đang tập trung nhìn về phía trước, cậu ấy thực sự quyết tâm, Emile đã thay đổi cách sống tốt hơn một chút, thay đổi một số thói quen từng có và cậu ấy thật tuyệt vời."

Arteta phát biểu về Lacazette: 

 
Minh Trí | 09:12 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục