Thắng đậm Viettel, Huỳnh Đức vẫn "dỗi" học trò

20:57 Chủ nhật 24/02/2019

Dù SHB Đà Nẵng dễ dàng có chiến thắng trước Viettel, nhưng Huỳnh Đức vẫn chưa thật sự yên tâm về các học trò.

Tiếp đón tân binh được đầu tư rất mạnh là Viettel trên sân nhà Hòa Xuân ở trận mở màn V-League 2019, SHB Đà Nẵng với sự kinh nghiệm hơn trong lối chơi đã tạo ra một thế trận rất dễ dàng.

Thắng đậm Viettel, Huỳnh Đức vẫn

 SHB Đà Nẵng giành chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: Viết Định.

Victor sớm đưa SHB Đà Nẵng vươn lên dẫn trước ngay từ phút 20 khi tận dụng thành công pha bóng lộn xộn trước khung thành Quãng Thế Tài. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này chính là tấm thẻ vàng thứ hai của trung vệ Quế Ngọc Hải 10 phút sau đó.

Không chỉ chơi mất người, Viettel còn nhận thêm quả 11m và Merlo đã có bàn thắng cho riêng mình ở mùa giải năm nay, qua đó đánh dấu cho sự trở lại của "sát thủ" này sau một thời gian bị nghi ngờ vì hết thời.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, chính Đỗ Merlo đã ấn định tỉ số 3-0. Những nỗ lực của Viettel chỉ giúp họ có được bàn gỡ danh dự trong hiệp 2 do công De Souza.

Dù vậy sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra không vui khi các học trò của mình chơi chủ quan trong hiệp 2. Ông nói: "Dù hôm nay chúng tôi giành chiến thắng, nhưng tôi không hài lòng về học trò. Đặc biệt là trong hiệp 2, đáng lẽ chúng tôi phải có thêm những bàn thắng vì có lợi thế hơn người. Nếu đá như thế này thì tôi rất lo ở những trận đấu còn lại và cho mục tiêu top 5."

Bên cạnh đó, ông cũng dành lời khen cho những tân binh như Dominik, Thanh Tiệp hay Victor: "Với những gì đã thể hiện ở trận đấu hôm nay, tôi rất hài lòng. Dù chỉ mới có thời gian ngắn để hòa nhập nhưng họ đã thể hiện được năng lực của mình."

Thắng đậm Viettel, Huỳnh Đức vẫn

 Huỳnh Đức vẫn lo lắng về các học trò. Ảnh: Viết Định.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lee Heung-sil đã gửi lời xin lỗi cổ động viên Viettel sau trận thua trước SHB Đà Nẵng. Thế nhưng, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng hài lòng về những học trò đã thể hiện bởi họ vẫn còn rất trẻ.

Giành chiến thắng trước Viettel, SHB Đà Nẵng sẽ hành quân đến Gò Đậu để làm khách trước B. Bình Dương ở vòng 2.

Viết Định | 20:10 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục