Thắng đậm, Sơn “công chúa” vẫn lo ngại với khả năng dứt điểm của U22 Việt Nam

23:44 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnU22 Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có được chiến thắng đậm trước U22 Philippines ở trận đấu tối nay. Tuy nhiên, việc bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn cũng khiến cựu danh thủ này không khỏi đau đầu.

Thắng đậm đối thủ không được đánh giá cao cuối cùng ở bảng B là U22 Philippines với tỉ số 4-0, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không chỉ hoàn thành mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm mà qua đó, những cầu thủ quan trọng nhất cũng đã được dưỡng sức để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Sau trận đấu, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã chỉ ra những thay đổi tích cực trong lối chơi của U22 Việt Nam, điều này sẽ làm cho chúng ta có nhiều tính toán hơn.

 - Bóng Đá

 Sơn "công chúa" vãn rất lo lắng cho hàng công của U22 Việt Nam.

Theo đó, Sơn “công chúa” cho biết: “Chúng ta đã gặp đôi chút khó khăn và bế tắc trong khoảng 20 - 30 phút đầu. Khi họ chơi phòng thủ như vậy mà chúng ta chưa tìm được cách tiếp cận đối phương với những bài bật tường ngắn, trung lộ, xẻ nách thì hôm nay chúng ta đã đưa ra biên, mở toang biên và từ đó có những đường bóng đưa vào trong. Tôi nghĩ rằng qua những bước thử nghiệm như vậy, BHL cũng như HLV Hữu Thắng sẽ có nhiều miếng đánh hơn để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Indonesia.”

Dù rất vui, nhưng cựu danh thủ này cũng tỏ ra lo lắng về khả năng tận dụng cơ hội của các cầu thủ U22 Việt Nam trong trận đấu này khi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn: “Tuy nhiên, phải nói rằng tôi vẫn đắn đo, suy nghĩ rằng với hiệu suất bỏ lỡ cơ hội như hiện nay thì liệu rằng, những trận đấu sắp tới khi cơ hội không xuất hiện nhiều như vậy thì những cái tên như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Tài và hàng loạt vị trí khác không ghi bàn được thì sẽ ra sao. Đó là dấu hỏi mà tôi đang rất là lo.” Hồng Sơn nói thêm.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn hay Tuấn Tài sẽ không có nhiều cơ hội trước U22 Indonesia hay U22 Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.

Điều lo lắng không phải là không có cơ sở khi những đối thủ vừa qua tỏ ra quá yếu so với U22 Việt Nam, họ để lộ quá nhiều khoảng trống để cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng khai thác, nhưng U22 Indonesia và U22 Thái Lan không non nớt như vậy, nếu bỏ lỡ quá nhiều cơ hội thì chúng ta rất có thể bị trả giá.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:00 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục