Thắng đậm, Pep tiết lộ luôn tình hình của Aguero

07:07 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina vẫn chưa thể ra sân ở trận đấu vừa rồi.

 

Pep Guardiola: Tôi chưa bao giờ tìm thấy một ngôi sao lớn như Sergio Agüero

Tại vòng 10 Premier League, đoàn quân HLV Pep Guardiola đã giành thắng lợi giòn giã 5-0 trước Burnley nhờ các pha lập công đến từ Ferran Torres, Benjamin Mendy và cú hat-trick của Riyad Mahrez. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng này, các cổ động viên Manchester City ắt hẳn sẽ rất vui mừng, tuy nhiên họ vẫn cảm thấy đôi chút tiếc nuối khi chân sút chủ lực Sergio Aguero vẫn chưa thể góp mặt vì chấn thương.

Được biết, cầu thủ người Argentina gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối, dù thời điểm hiện tại, quá trình hồi phục đang diễn biến theo hướng tích cực, song HLV Pep Guardiola vẫn chưa chắc chắn về khả năng Aguero có thể ra sân ở những trận đấu sắp tới.

Từ Aguero đến Nolito: Đội hình 'chất lừ' của Man City ở trận đầu Pep cầm quân - Bóng Đá

 Aguero vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu vừa rồi.

"Việc Sergio trở lại phụ thuộc vào quá trình hồi phục của cậu ấy. Cậu ấy hiện đang hoàn thành tốt các buổi tập," Pep chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận.

"Cậu ấy gặp vấn đề về đầu gối, tôi biết đây không phải loại chấn thương dễ hồi phục. Chúng tôi phải xử lý tình huống này một cách thận trọng nhất có thể."

Khi cựu tiền đạo Atletico Madrid trở lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có thể triển khai nhiều phương án tiếp cận khung thành đối thủ hơn. Chính vì vậy, ông đang rất mong chờ những tín hiệu tích cực từ cậu học trò.

Trường Sơn | 06:09 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục