Thắng đậm Norwich, Tuchel hứa hẹn với Hudson-Odoi

07:44 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những nhận định về màn trình diễn của Callum Hudson-Odoi trong trận gặp Norwich vừa qua.

Chelsea vừa có chiến thắng 7 sao trước Norwich tại lượt trận thứ 9 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho đội bóng thành London lần lượt là Mason Mount (3 bàn), Callum Hudson-Odoi, Reece James, Ben Chilwell và Max Aarons (phản lưới nhà).

Với bữa tiệc bàn thắng tại Stamford Bridge giúp cho The Blues củng cố ngôi đầu BXH với 22 điểm. Họ đang có nhiều hơn nhà đương kim vô địch Manchester City 2 điểm.

Trong trận đấu với Chim Hoàng yến, Chelsea không có lực lượng mạnh nhất khi Romelu Lukaku và Timo Werner dính chấn thương. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel vẫn đủ nhân sự để tạo nên một trận thắng tưng bừng. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Callum Hudson-Odoi ở đội hình xuất phát và anh cũng đóng 1 bàn thắng trong trận này.

Thắng đậm Norwich, Tuchel hứa hẹn với Hudson-Odoi - Bóng Đá

Hudson-Odoi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea trận gặp Norwich.

Khi được hỏi về cầu thủ chạy cánh người Anh, HLV Tuchel nhận định: "Cậu ấy đã có một trận đấu tốt trước Malmo và hôm nay tiếp tục là một màn trình diễn xuất sắc khác. Dẫu vậy, vẫn còn nhiều thứ cần cải thiện.

Cậu ấy cần phải chứng tỏ rằng mình có khả năng duy trì sự ổn định, màn trình diễn phải như những trận đấu vừa qua. Cơ hội tiếp theo cho cậu ấy sẽ là trận đấu vào thứ Ba tới."

Vào giữa tuần sau, Chelsea sẽ đụng độ Southampton tại League Cup. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 27/10 (giờ Việt Nam).

Tuchel phát biểu về Lukaku và Werner: 

 
Đăng Huy | 06:46 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục