Thắng đậm, người cũ nói về "bộ đôi 133 triệu" của Man City

11:10 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester City vừa giành thêm 3 điểm tại Champions League sau chiến thắng trước Marseille.

 

Video Dias nói về tham vọng vô địch Champions League cùng Man City

Manchester City vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Marseille tại Champions League. Trên sân khách, đại diện thành Manchester đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Ferran Torres, Ilkay Gundogan và Raheem Sterling là 3 cái tên ghi bàn cho đội bóng nước Anh. Kevin de Bruyne cũng thể hiện màn trình diễn ấn tượng với 2 đường kiến tạo.

Bên cạnh nỗ lực trên hàng công, hậu phương đã trải qua ngày làm việc hiệu quả. Ruben Dias và Aymeric Laporte là cặp trung vệ được Pep Guardiola tin dùng ngay từ đầu. Sau 77 phút thi đấu cùng nhau trước khi Laporte bị thay ra, cả 2 đã thi đấu xuất sắc. Dường như Pep có thể tạm yên tâm về hàng thủ khi ông tin dùng bộ đôi khiến Man City tốn 133 triệu euro trên TTCN.

Rio Ferdinand praises 'very secure' partnership of Ruben Dias and Aymeric Laporte after clean sheet against Marseille - Bóng Đá

 Dias và Laporte đang thi đấu ăn ý.

Chứng kiến sự ăn ý của Dias và Laporte. Gareth Barry nhanh chóng lên tiếng ca ngợi trên BT Sport:

"Bạn cần phải cho một vài cái tên thi đấu thường xuyên. Khi bạn cứ thay đổi mãi, điều đó sẽ rất nguy hiểm. Sự ăn ý của cặp Ruben Dias và Aymeric Laporte là rất quan trọng. Việc giữ sạch lưới sẽ giúp cả 2 thi đấu tốt hơn trong giai đoạn sắp tới."

Với Dias và Laporte, hàng thủ của Man City đã có ngày phòng ngự ấn tượng trước Marseille. Cả trận, họ chỉ để cho đại diện nước Pháp sút bóng 3 lần.

Lữ Phong | 10:12 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục