Thắng đậm Newcastle, Kenny Dalglish hết lời ca ngợi Steven Gerrard

22:19 Thứ bảy 31/12/2011

Quá phấn khích với sự trở lại của tuyệt vời Steven Gerrard, Kenny Dalglish không tiếc lời khen ngợi cậu học trò của mình.

Đêm qua, Liverpool phải tiếp đón các vị khách Newcastle trong hoàn cảnh thiếu vắng chân sút chủ lực Luis Suarez nhưng bù lại, đội trưởng Steven Gerrard kịp thời bình phục sau ca phấu thuật viêm mắt cá chân. Dù sớm bị các học trò của Alan Pardew dẫn bàn nhưng Liverpool vẫn lật ngượt thành công thế cờ bằng 3 bàn thắng sau đó. Và Gerrard chính là người ấn định tỷ số của trận đấu bằng pha thoát xuống dứt điểm gọc hẹp bằng chân trái vô cùng lạnh lùng và quyết đoán.

Sự trở lại ngọt ngào của Steven Gerrard

Mặc dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng những gì tiền vệ người Anh thể hiện khiến ông thầy Dalglish không khỏi trầm trồ tán dương. Ngay sau trận đấu, vị chiến lược gia người Scotland này hồ hởi phát biểu với báo chí: "Với Steven Gerrard, tôi phải thêm vào từ "khổng lồ" mới có thể diễn tả được tầm ảnh hưởng của cậu ấy với lối chơi của đội bóng (tầm ảnh hưởng khổng lồ - PV), và bàn thắng đêm qua là quà tặng ý nghĩa nhất cho sự trở lại của cậu ấy".

Đây không phải lần đầu tiên Steven Gerrard có sự trở quá đỗi ấn tượng đến như vậy. Còn nhớ trong trận đại chiến với M.U ngay trên sân Anfield vừa qua, tiền vệ đội trưởng này thi đấu quá xuất sắc khiến Liverpool gần như áp đảo thế trận trước các nhà đương kim vô địch Premier League và bàn thắng của Gerrard sớm giúp The Reds thiết lập được lợi thế. Mặc dù Liverpool không thể giành trọn 3 điểm nhưng trận hòa đó rất đáng khích lệ, đồng thời dấu ấn của Gerrard trong trận đấu đó không thể quên được.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục