Thắng đậm Marine, Mourinho nói lời thật lòng về Dele Alli

14:03 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tạo điều kiện cho Dele Alli ra sân tại vòng 3 FA Cup.

Tottenham Hotspur đã ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Marine FC. Thắng lợi đậm đà của thầy trò Jose Mourinho không khiến các CĐV bất ngờ khi đối thủ chỉ là đội bóng bán chuyên, đang chơi ở giải hạng 8 nước Anh. Ở trận đấu này, HLV người Bồ Đào Nha đã xoay tua đội hình, tạo điều kiện cho những cái tên dự bị và các cầu thủ trẻ được thể hiện bản thân.

Dele Alli ra sân đá chính ngay từ đầu. Đây là lần hiếm hoi tiền vệ người Anh được Mourinho tin dùng. Alli chỉ mới có 77 phút ít ỏi xuất hiện tại Premier League mùa này. Trước đó, cầu thủ 24 tuổi còn bị ông thầy người Bồ Đào Nha chỉ trích vì thái độ thi đấu. 65 phút xuất hiện trong trận thắng Marine mới đây, Alli đã đóng góp 1 pha kiến tạo cho Vinicius mở tỷ số.

Jose Mourinho reacts to Dele Alli’s performance vs Marine - Bóng Đá

 Mourinho hài lòng với màn trình diễn của Alli.

Sau trận, HLV Jose Mourinho cho biết: Tôi thực sự hài lòng với thái độ của Dele Alli trong trận đấu, tất nhiên chúng tôi không muốn mạo hiểm nhiều. Mặt sân hơi nguy hiểm và sự nhiệt tình của đối thủ có thể khiến các cầu thủ sáng tạo gặp một số rủi ro. Nhưng tôi rất vui vì sự chuyên nghiệp và năng động của Alli.

Tất nhiên đó không phải là trận đấu để đo chất lượng. Tôi sẽ không ngạc nhiên khi vào thứ Tư tới, Dele sẽ thi đấu cùng toàn đội.”

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Endo | 13:05 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục