Thắng đậm Long An, HLV Đức Thắng tin khán giả sẽ yêu CLB Sài Gòn

23:01 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Thống Nhất, trước Long An với tỉ số thuyết phục 3-1. Sau trận đấu, HLV Đức Thắng tự tin rằng khán giả sẽ đến ủng hộ CLB bóng đá Sài Gòn.

Chiến thắng 3-1 trước Long An, HLV Đức Thắng tin rằng khán giả thành phố sẽ gần gũi hơn với CLB bóng đá Sài Gòn. Ảnh: Đình Viên.

Chiến thắng 3-1 của CLB bóng đá Sài Gòn được người hâm mộ trên sân Thống Nhất đón nhận một cách tích cực, bởi sự nhiệt huyết máu lửa trong từng pha bóng. Nói về màn trình diễn của các học trò, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Các cầu thủ của tôi đã dần xây dựng được lối chơi và hình ảnh của mình đối với người hâm mộ bóng đá TP.HCM. Thực tế, quyết tâm đó đã giúp chúng tôi có được chiến thắng trong trận đấu hôm nay.

Với những gì khán giả Sài Gòn đã thể hiện trên khán đài một lần nữa cho tôi được gửi lời cảm ơn đến tất cả. Chắc chắn sự quyết tâm, nỗ lực của CLB bóng đá Sài Gòn sẽ được khán giả TP.HCM ghi nhận.”

Chủ nhà CLB bóng đá Sài Gòn đã có chiến thắng đầu tiên trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Chiếc thẻ vàng thứ hai và cũng là thẻ đỏ dành cho đội trưởng Ngọc Duy CLB Bóng đá Sài Gòn được HLV Đức Thắng lý giải: “Sau khi rời sân Duy nói với tôi rằng không phải em cố ý, mà là do không nghe rõ tín hiệu của trọng tài, thẻ vàng thứ hai với em có lẽ nặng tay. Chiến thắng ngày hôm nay giúp toàn đội có được tinh thần rất tốt, tuy nhiên vắng Ngọc Duy ở giữa sân sẽ là tổn thất không hề nhỏ cho đội bóng của chúng tôi ở trận đấu tiếp theo.”

Về phía đội khách Long An, trận thua 1-3 trước CLB bóng đá Sài Gòn là trận thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Ngô Quang Sang. Nếu không kịp chấn chỉnh và cắt được mạch toàn thua, CLB bóng đá Long An sẽ rơi vào tâm bão. Không giấu được nỗi buồn thất trận, HLV trưởng Long An chia sẻ: “Thực tế, sau những trận thua liên tiếp, tinh thần một số anh em CLB Long An không thật sự tốt. Điều quan trọng nhất đối với Long An lúc này là vực dậy tinh thần, sự tự tin cho các cầu thủ.

HLV Ngô Quang Sang cho rằng điều quan trọng nhất đối với Long An lúc này là toàn đội phải vực niềm tin, tinh thần cho các trận đấu tiếp theo. Ảnh: Đình viên.

Ngay từ khi mùa giải khởi tranh, CLB Long An đã không có được sự may mắn. Việc Quang Thanh, Tài Em chấn thương vẫn chưa thể thi đấu. Sau trận đấu này, chúng tôi lại tiếp tục mất 2 trụ cột là Huỳnh Tấn Tài và Lê Văn Tân. Việc rút trung vệ Hoàng Lâm ra bởi anh đã nhận thẻ vàng, nếu không may thiếu vắng Lâm ở trận đấu tiếp theo sẽ là rất khó khăn.”

Đình Viên | 22:36 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục