Thắng đậm Campuchia, HLV Malaysia tuyên chiến tuyển Việt Nam

20:03 Thứ hai 06/12/2021

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia sẽ đá tấn công trước mọi đối thủ, dù đó là đương kim vô địch Việt Nam.

Dù tổn thất về lực lượng khi có 2 cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2 và 3 trụ cột chấn thương, nhưng Malaysia vẫn đánh bại Campuchia 3-1 trong trận ra quân AFF Cup 2020.

HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Dù Malaysia gặp nhiều khó khăn ở AFF Cup 2020 nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận ra quân.

 - Bóng Đá

HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin sau trận thắng ngày ra quân.

Nhìn chung các cầu thủ đã thể hiện tốt vai trò của mình. Chúng tôi có ba bàn thắng đến từ những chân sút khác nhau. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò".

"Chúng tôi phải nghỉ ngơi, đó là điều quan trọng nhất. Chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, các cầu thủ cần tiếp tục giữ sự tập trung, khắc phục những điểm yếu.  

Bóng đá là trò chơi tập thể, điều quan trọng là chúng tôi chiến thắng nhờ tinh thần tập thể. Chúng tôi hướng đến lối chơi tấn công và muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng tại giải đấu năm nay, trước bất cứ đối thủ nào", HLV Tan Cheng Hoe nói.

 - Bóng Đá

Malaysia đè bẹp Campuchia trận ra quân AFF Cup.

Trong khi đó, HLV Ryu Hirose của Campuchia cho biết: "Đây không phải kết quả tốt nhưng trận đấu này vẫn có những điểm tích cực bởi chúng tôi có thể chơi bóng trước một đội bóng mạnh như Malaysia.

Chúng tôi thua nhưng toàn đội không bỏ cuộc. Tôi hài lòng về màn trình diễn này".

Nguồn: VietNamNet
S.N - Vietnamnet.vn | 19:23 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục