Thắng đậm Barca, PSG vẫn quyết tung 2 "đại pháo" ở trận lượt về

19:51 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Parc des Princes mong muốn khiến cho đại diện Tây Ban Nha tâm phục khẩu phục.

Paris Saint-Germain từng đánh bại Barcelona đến 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Chiến thắng này của đại diện nước Pháp tạo nên cú sốc rất lớn cho người hâm mộ Barca lẫn làng túc cầu Châu Âu. Dẫu biết Blaugrana đang gặp khó khăn, nhưng ít ai nghĩ đến việc thầy trò Ronald Koeman lại thua đậm đến thế.

Dù cơ hội là rất thấp, tuy nhiên với việc Barca đang thắng trở lại, đồng thời đoàn quân Ronald Koeman cũng mang tâm lý "không còn gì để mất", thượng tầng đội chủ sân Parc des Princes sẽ đặc biệt cẩn trọng. Với bóng đá chuyên nghiệp thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Huống hồ Barca vẫn còn một Lionel Messi trong đội hình.

Neymar doesn't want to miss match against Barcelona - Bóng Đá

PSG sẽ tung đội hình mạnh nhất đấu Barca?

Vì lẽ đó, theo Marca, PSG dự tính sẽ tung cả Neymar lẫn Angel Di Maria vào sân ở cuộc đấu lượt về với Barcelona vào rạng sáng ngày 11/3 tới (giờ Việt Nam). Đây là quyết định cho thấy sự tôn trọng đối thủ của HLV Mauricio Pochettino, nhằm tìm kiếm một chiến thắng tuyệt đối.

Điều mà Marca lo ngại chính là tình hình thể lực của Neymar. Dù tiền đạo người Brazil đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng chưa hẳn Neymar sẽ có được 100% phong độ và sức mạnh để gặp lại đội bóng cũ. Bên cạnh đó, Di Maria thì khả quan hơn. Cầu thủ người Argentina hoàn toàn có thể "làm nóng" trước ở cuộc đấu giữa PSG với Brest vào rạng sáng ngày mai.

Pochettino phát biểu sau chiến thắng Barca: 

 
Minh Trí | 18:53 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục