Thắng Chelsea sát nút, Pep Guardiola chỉ ra bài gậy ông đập lưng ông

06:00 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha phân tích Citizens đã đánh bại The Blues bằng chính bài tủ của đối phương.

Manchester City đáng ra đã vươn lên dẫn trước Chelsea trong cuộc đối đầu tại Etihad ngay trong hiệp 1, nếu Jack Grealish không phung phí thời cơ có được sau sai lầm của Mateo Kovacic. Dù sao sang hiệp 2, may mắn cũng mỉm cười với Citizens. Nhạc trưởng Kevin De Bruyne định đoạt chiến thắng sát nút cho nửa xanh thành Manchester bằng pha solo làm bàn tuyệt hảo ở phút 70.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng về cuộc đua vô địch: "Tất nhiên chiến thắng quan trọng bởi lẽ Man City có 3 điểm, Chelsea không thể có 3 điểm và chặng đường rút ngắn đi 1 tuần. Tuy vậy vào tháng 1 thì vẫn chưa ai là nhà vô địch."

 - Bóng Đá

 Citizens thắng sát nút.

Thuyền trưởng Man City phân tích cụ thể trận đấu: "Chelsea là nhà đương kim vô địch châu Âu và họ xứng đáng với danh hiệu đó. Tôi biết đối đầu họ khó khăn ra sao cũng như họ phòng ngự tốt ra sao. Chelsea là 1 đội bóng lùi đội hình lại và cố gắng đánh bại bạn trong các giai đoạn chuyển đổi trạng thái.

Trận này Man City đã hạ gục Chelsea trong 1 tình huống chuyển đổi trạng thái. Chúng tôi thật siêu đẳng, mọi cầu thủ phòng ngự tốt phi thường và dốc hết sức. Đây là 1 chiến thắng quan trọng bởi lẽ Man City đối đầu 1 ứng viên lớn [trong cuộc đua vô địch]. Giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và tiếp theo là trận đấu với Southampton."

De Bruyne trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 05:30 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục